Taylor Swift công khai hôn bạn trai mới, hóa "nữ thần may mắn" cho sự nghiệp anh chàng

Taylor Swift và bạn trai cầu thủ không giấu được niềm hạnh phúc trong bức ảnh này.

Sau khi chia tay bạn trai lâu năm Joe Alwyn, giờ đây trái tim Taylor Swift đã vui trở lại bên tình mới Travis Kelce. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng nữ ca sĩ đình đám và cầu thủ bóng bầu dục bằng tuổi liên tục xuất hiện bên nhau với những cử chỉ tình tứ.

Mới đây nhất, 1 người bạn của Taylor Swift đã đăng ảnh nữ ca sĩ hôn má bạn trai sau 1 trận bóng bầu dục. Vào ngày 22/10 (giờ Mỹ), đội bóng của Travis Kelce đã giành chiến thắng trước đội Los Angeles Chargers. Taylor Swift cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai, cô mặc áo Kansas City Chiefs, đeo vòng tay số 87 - số áo của Travis Kelce và không ngừng vỗ tay cổ vũ. Sau khi trận đấu kết thúc, nữ ca sĩ đã hôn bạn trai trong bức ảnh kỷ niệm với những người bạn.

Taylor Swift công khai hôn bạn trai mới, hóa nữ thần may mắn cho sự nghiệp anh chàng - Ảnh 2.

Tấm ảnh Taylor Swift hôn bạn trai mới nhanh chóng gây bão mạng xã hội

Taylor Swift công khai hôn bạn trai mới, hóa nữ thần may mắn cho sự nghiệp anh chàng - Ảnh 3.

Đôi tình nhân mới của làng giải trí không giấu được niềm hạnh phúc

Taylor Swift công khai hôn bạn trai mới, hóa nữ thần may mắn cho sự nghiệp anh chàng - Ảnh 4.

Trước đó, Taylor Swift có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV của đội Kansas City Chiefs cho biết Taylor Swift có ảnh hưởng tích cực đến Travis Kelce, giúp phong độ thi đấu của anh tốt hơn. Trong 4 lần Taylor Swift đến cổ vũ bạn trai, Kansas City Chiefs đều giành chiến thắng. "Taylor có thể đến mọi trận đấu cô ấy muốn. Cô ấy là 1 cô gái tốt và nhiệt huyết, chúng tôi rất vui vì Taylor đã đến" - HLV hào hứng nói.

Taylor Swift cũng nhanh chóng chiếm được thiện cảm của bố mẹ Travis Kelce. Cô xuất hiện cùng mẹ cầu thủ trên khán đài sân vận động. Trong khi đó, bố của Travis Kelce khen Taylor Swift rất ngọt ngào, chân thành và thông mình.

Bất chấp lịch trình bận rộn, cặp sao vẫn cố gắng dành thời gian đi hẹn hò. Travis Kelce là người "cưa cẩm" Taylor Swift trước. Hồi cuối tháng 7, cầu thủ bóng bầu dục tới xem concert của Taylor Swift và cố để lại số điện thoại của mình trên chiếc vòng tay tặng nữ ca sĩ. Điểm chung của Taylor Swift và Travis Kelce đó là họ đều sinh năm 1989.

Cặp đôi công khai nắm tay tình tứ trong những lần hẹn hò

Taylor Swift công khai hôn bạn trai mới, hóa nữ thần may mắn cho sự nghiệp anh chàng - Ảnh 6.

Cặp đôi cùng xuất hiện trong 1 cảnh của chương trình Saturday Night Live

Taylor Swift công khai hôn bạn trai mới, hóa nữ thần may mắn cho sự nghiệp anh chàng - Ảnh 7.

Taylor Swift còn nhanh chóng chiếm được thiện cảm của bố mẹ bạn trai

Nguồn: Daily Mail