Thanh Hằng tiết lộ mối quan hệ với gia đình chồng: "Nhà anh Minh có nguyên tắc riêng, tôi cũng vậy"

Thanh Hằng đã có những chia sẻ thoải mái về người bạn đời cũng như cuộc sống hôn nhân của mình ngay sau lễ cưới.

Ngày 24/10, Thanh Hằng có buổi trò chuyện thân mật với truyền thông sau khi tổ chức xong đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Nữ siêu mẫu có những chia sẻ thoải mái về người bạn đời, tiết lộ những điều ít biết trong chặng đường bên nhau giữa cả hai. Bên cạnh đó, khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân và mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, Thanh Hằng không ngại bày tỏ quan điểm riêng.

Cụ thể, "chị đại" làng mẫu chia sẻ sau kết hôn, vợ chồng cô ở ngôi nhà riêng của cả hai nhưng vẫn luôn đặt chuyện hiếu nghĩa với bố mẹ 2 bên lên hàng đầu. Thanh Hằng chia sẻ: "Tôi ở ngay ngôi nhà của mình nhưng về chuyện hiếu nghĩa gia đình 2 bên tôi vẫn làm tròn. Đối với tôi, không chỉ chuyện mẹ chồng nàng dâu mà giữa con người với nhau không nên chứa đựng cảm giác ấm ức nào. Giữa mẹ và con càng không nên có cảm giác ai lấn lướt ai, mà phải hòa hợp với nhau.

Có những quan điểm mà thế hệ trước khác thế hệ sau. Mong muốn cá nhân của người mẹ thì mình sẽ dung hòa được bằng cách thuyết phục, kiên nhẫn nhiều hơn, tôi nghĩ không khó đâu. Trước một vấn đề, thông thường thì tôi sẽ phản ứng nhanh, còn giờ tôi chỉ cần kiên nhẫn một chút, đợi tới thời điểm thích hợp, xem thái độ thế nào để có thể trò chuyện và thuyết phục thì tôi nghĩ không khó. Gia đình anh Minh là gia đình tri thức nên có những nguyên tắc riêng và tôi cũng có nguyên tắc của mình. Nhưng may mắn tất cả đều là những người hiểu biết và hiểu chuyện, thông cảm cho nhau nên mọi thứ đang rất vui vẻ".

Thanh Hằng tiết lộ mối quan hệ với gia đình chồng: Nhà anh Minh có nguyên tắc riêng, tôi cũng vậy - Ảnh 2.

Thanh Hằng chia sẻ sau khi kết hôn, vợ chồng cô ở trong ngôi nhà riêng của cả hai

Về cuộc sống hôn nhân, Thanh Hằng nói: "Sẽ có khoảng thời gian tôi thích làm những gì mình cảm thấy thích chứ không phải làm vì phải làm. Người đàn ông có thể vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho mình và ngược lại, mình cũng sẽ vào bếp nấu ăn cho gia đình, và những việc đó cả hai sẽ làm vì cảm thấy nó hạnh phúc, không phải phân chia vai ai sẽ làm công việc gì, quan trọng là chuyện đó phải tạo ra niềm vui, sự ấm áp trong gia đình.

Tôi không có bất kỳ quy định nào nào trong cuộc sống hôn nhân. Điều đó thể hiện rõ ở đám cưới mà tôi gọi là bữa tiệc tối của mình. Sự cân bằng và giao kết với người đàn ông của mình, cho tôi cảm giác mình may mắn. Khi tôi trao đổi với người đàn ông của mình thì có sự thấu hiểu, tương tác qua lại. Ví dụ cô dâu không thích bánh kem nhưng chú rể thích cắt bánh kem rồi sao, đúng không? Thành cãi nhau liền. Trước đám cưới dễ gây nhau lắm, chiều nhà người này nhà người kia cũng dễ banh nhưng tôi thấy may mắn khi mình nói ra có sự thấu hiểu và đồng cảm. Với tôi, nếu có sự ức chế sẽ khó vui".

Thanh Hằng tiết lộ mối quan hệ với gia đình chồng: Nhà anh Minh có nguyên tắc riêng, tôi cũng vậy - Ảnh 3.

Nữ siêu mẫu cho biết cô không có khuôn khổ hay quy định gì trong cuộc sống hôn nhân

Thanh Hằng chia sẻ thêm: "Tôi không có khuôn khổ phải làm giống như những đám cưới khác, không cắt bánh kem, không rót rượu... tôi muốn tinh giản nhất có thể để mọi người cảm nhận đó là 1 buổi tiệc bình thường chứ không không phải một đám cưới ai cũng căng, người tổ chức cũng căng và người dự cũng áp lực. Tôi đi tiệc cưới và sự kiện nhiều, tôi nghĩ nên tháo gỡ chỗ nào đó để kết nối mọi người lại với nhau. Tiệc cưới của tôi rất tinh giản nhưng rõ ràng mọi người cảm nhận nó ấm áp, gần gũi và đầy tiếng cười. Trong cuộc sống tôi không có bất kì quy định nào định sẵn tôi phải đi theo, tôi biết cách tạo nên màu sắc để mình thấy phù hợp và hạnh phúc nhất".

Thanh Hằng tiết lộ mối quan hệ với gia đình chồng: Nhà anh Minh có nguyên tắc riêng, tôi cũng vậy - Ảnh 4.