Tự tin tuyên bố "chơi thôi, tới đâu thì tới", nữ sinh nổi tiếng Sài Gòn ngậm ngùi thông báo "Nát" vì "tủ đè" trong đề Văn

Đâu chỉ Võ Ngọc Trân, không ít thí sinh trên cả nước đã bị "tủ đè" trong đề thi môn Ngữ Văn sáng nay. 

Kỳ thi THPT Quốc gia với gần 900 nghìn thí sinh tham dự chính là tâm điểm được cộng đồng mạng bàn tán nhiều nhất hôm nay, đặc biệt khi bài thi môn Ngữ Văn kết thúc. Nhận định về đề thi, nhiều thí sinh cho biết đã bị "tủ đè" khi đề thi rơi vào "Ai đã đặt tên cho dòng sông" của nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường - tác phẩm nằm trong phần đọc thêm. 

Chính bởi vậy, sau khi kết thúc môn thi, nếu lướt nhanh Facebook của các hotface mạng xã hội dễ dàng bắt gặp những dòng trại thái ỉu xìu đầy ẩn ý khi không thể làm tốt bài thi. Trong đó phải kể đến, cô nàng Võ Ngọc Trân - nữ sinh hot nhất MXH nhờ ngoại hình xinh đẹp. 

Tuy nhiên, khác với dự đoán của nhiều người về kết quả của cô nàng từng giải nhì Học sinh giỏi Văn cấp Thành phố, thì Ngọc Trân lại đăng tải dòng trạng thái "NÁT" trên Instagram cá nhân. Điều này khiến nhiều người đoán già, đoán non rằng cô nàng đã bị "tù đè" trong bài thi môn Ngữ văn sáng nay. 

Trước đó, Võ Ngọc Trân được đánh giá là nữ sinh có thành tích học tập rất tốt, đặc biệt khi trước giờ G cô còn tự tin tuyên bố: "Chơi thôi mọi người ơi, tới đâu thì tới". 


Dòng nhắn nhủ của Ngọc Trân. 

Võ Ngọc Trân là nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hoà (Sài Gòn), nổi đình nổi đám từ đầu năm 2018 với vẻ ngoài xinh đẹp cùng body chuẩn không cần chỉnh. Bởi vậy mà hình ảnh của Ngọc Trân còn được tờ báo China Time của Trung Quốc và tờ Sports Seoul của Hàn Quốc đăng cùng nhiều mỹ từ ca ngợi. Hiện tại, Instagram của 10x này có hơn 460k người theo dõi dù cô bạn không hoạt động nghệ thuật.

Nữ sinh nổi tiếng Sài Gòn bị bóc nhan sắc cũ chưa tiêm filler và bảng điểm lẹt đẹt: "Hiện tại mình thấy mình tốt là được"