Closers RT New Order - Game hành động nhập vai phong cách anime vừa mở cửa

Sát cánh chiến đấu với các nữ chiến binh 'closer' để bảo vệ thê giới trước sự xâm lăng của kẻ xâm lược trong Closers RT New Order.

Closers RT New Order đã chính thức phát hành tại thị trường Hàn Quốc cho cả hai hệ điều hành là Android và iOS.

Naddic Games là một công ty trò chơi có trụ sở ở Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các trò chơi trên hệ máy pc với sản phẩm tiêu biểu nhất – Closers (có mặt trên steam từ năm 2018 và nhận được các đánh giá khá tích cực theo người dùng steam). Nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường trò chơi di động, công ty này cũng đã nhanh chóng phát triển một trò chơi lấy tên gọi là Closers RT New Order thuộc cùng vũ trụ với sản phẩm trước đó. Trò chơi trước hết sẽ ra mắt trong nội địa Hàn Quốc trước khi được mở rông ra thị trường quốc tế.

Closers RT New Order lấy chủ đề chiến tranh với người ngoài hành tinh để phát triển câu chuyện của bản thân.

Closers RT New Order lấy chủ đề chiến tranh với người ngoài hành tinh để phát triển câu chuyện của bản thân.

Closers RT New Order kể câu chuyện giả tưởng về một kẻ xâm lược từ thế giới khác đột nhiên xuất hiện. Nhân loại bất lực trước sức mạnh khủng khiếp của kẻ thù này và nhanh chóng sụp đổ. Trong giờ phút nguy cấp đó, bạn nghe thấy tiếng nói của một cô gái xa lạ vang lên bên tai rằng “Nào. Đứng dậy khỏi chỗ ngồi.”, “Bạn là đặc vụ tối cao thừa hưởng sức mạnh của tôi …!”. Tiếng nói này bắt nguồn từ những ‘Closer’ – những cô gái kích hoạt được sức mạnh đặc biệt sau khi cổng không gian của kẻ xâm lược xuất hiện. Từ đây cuộc hành trình chiến đấu bảo vệ thế giới trong vai trò chỉ huy biệt đội với những ‘Closer’ của người chơi chính thức bắt đầu.

Trò chơi giới thiệu tới người chơi dàn ' closer' - các nữ chiến binh mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Trò chơi giới thiệu tới người chơi dàn ‘ closer’ – các nữ chiến binh mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Vẫn phát huy truyền thống xây dựng nhân vật dựa trên phong cách anime đặc trưng của công ty, đội ngũ thiết kế của Closers RT New Order giới thiệu tới người chơi một dàn nữ nhân vật cực kỳ chất lượng từ cả tạo hình, phục trang, giọng lồng tiếng tới bộ kĩ năng, hệ thống chuyển động. Đặc biệt mỗi nhân vật trong trò chơi sẽ đều có một cá tính riêng biệt, có vui tươi hoạt bát nhưng cũng có lạnh lùng, có cởi mở hoà động nhưng cũng có khép mình, ngại giao tiếp từ đó tạo nên các trải nghiệm chân thực hơn cho người chơi. Ngoài ra cảnh quan trong trò chơi cũng rất đa dạng với nhiều bối cảnh giả tưởng thú vị, đó có thể là các trạm nghiên cứu khoa học ngoài hành tinh hay các căn cứ quân sự tuyệt mật hoặc cũng có thể chỉ là một khu phố thông thường.

Closers RT New Order thuộc thể loại nhập vai với lối chơi là sự kết hợp của nhiều thể loại.

Closers RT New Order thuộc thể loại nhập vai với lối chơi là sự kết hợp của nhiều thể loại.

Tuy được phân loại như một trò chơi nhập vai nhưng lối chơi của Closers RT New Order là sự tổng hòa của nhiều thể loại như hành động kết hợp cùng thể loại chiến thuật và roguelike. Theo đó người chơi vừa cần phải quản lý nhân vật hay thiết lập các dạng đội hình như một trò chơi chiến thuật nhưng lại vừa phải chiến đấu như các trò chơi hành động thông thường, đồng thời lại phải chọn lựa hướng tấn công, tìm điểm nhặt tinh thể bổ sung sức mạnh như các trò chơi roguelike. Mỗi đội hình trong trò chơi sẽ được gồm có 5 thành viên là các nữ chiến binh ‘closer’ mạnh mẽ; các nhân vật này sẽ được chia theo phẩm chất, kĩ năng và phong cách chiến đấu.

Ngoài việc cung cấp các tính năng và chế độ chơi thú vị, Naddic Games cũng đã hứa hẹn sẽ liên tục bổ sung các nội dung mới, các sự kiện hay nhiệm vụ phụ mới thông qua các bản cập nhật giúp duy trì trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Bạn đọc quan tâm đến Closers RT New Order có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://apkpure.com/vn/store/apps/details?id=com.naddicgames.projectm

Link iOS: https://www.closersrt.com/#none