Game4V tặng giftcode Học Viện Bá Vương Mobile mừng game ra mắt 'trùm cuối' IORI 10/08

Bát Thần đã trỗi dậy, Học Viện Bá Vương Mobile cập nhật tướng mới, tạo ra địa chấn với hàng loạt điểm nhấn là các sự kiện cho học viên.

Bát Thần đã trỗi dậy, Học Viện Bá Vương Mobile cập nhật tướng mới, tạo ra địa chấn với hàng loạt điểm nhấn là các sự kiện cho học viên.

TIN LIÊN QUAN

Không phải chờ đợi quá lâu, ngày 12/8 NPH GOSU tiếp tục tung “trùm cuối” IORI trong tựa game Học Viện Bá Vương Mobile.

Học Viện Bá Vương

Sự xuất hiện của IORI sẽ bùng nổ Học Viện Bá Vương Mobile bởi các chỉ số sức mạnh vô cùng mạnh mẽ, với sức công phá và tốc độ cực kì cao. IORI với vai trò là chiến binh mang trong mình tư chất 17 – mạnh nhất hiện nay, đây chắc chắn sẽ là vị tướng đáng sở hữu.

Học Viện Bá Vương

Giftcode Học Viện Bá Vương

Bên cạnh sự xuất hiện của IORI, Học Viện Bá Vương Mobile tiếp tục mở thêm tính năng Mê Cung Bàn Cờ ngày 11/8, Triệu hồi người chơi cũ ngày 12/8 và tính năng Linh Thú Tiếp Ứng vào ngày 25/08, cùng hàng ngàn ưu đãi dành cho hội viện

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của IORI vào ngày 12/08 tới đây. Đừng quên truy cập vào fanpage, group, youtube để cập nhật những tin tức mới nhất của Học Viện Bá Vương Mobile.

Hướng dẫn nhận Giftcode Học Viện Bá Vương Mobile Game4V:

Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.

Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.

Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ sử dụng được 1 lần.

Truy cập ngay https://hocvienbavuong.vn/taigame

Trang chủ Học Viện Bá Vương Mobile https://hocvienbavuong.vn/home

Ngôi nhà Học Viện https://www.facebook.com/hocvienbavuongmobile