Sơn Hải Kinh Mobile tuyển tester chơi bản thử nghiệm tại Trung Quốc

Nói về cuốn sách Sơn Hải Kinh (mang nghĩa là cuốn sách-kinh về núi biển (tự nhiên nói chung)), cho đến nay chưa rõ tác giả ban đầu là ai.

TIN LIÊN QUAN

Nhiều người đồn đại đó là Hạ Vũ hay Bá Ích là tác giả của cuốn sách. Tuy nhiên, các nhà Hán học hiện đại cho biết qua các cuộc khảo cứu của mình, cuốn sách là tác phẩm được viết bởi nhiều người từ thời Chiến Quốc đến đầu triều đại nhà Hán. Game di động Sơn Hải Kinh đang được công khai tới người chơi tại thị trường Trung Quốc.

Sơn Hải Kinh Mobile đang tuyển người chơi tham gia bản test thời gian tới.

Sơn Hải Kinh Mobile đang tuyển người chơi tham gia bản test thời gian tới.

Thời gian tuyển người chơi chơi bản thử nghiệm: 09/08/2022 – 14/08/2022. Người chơi tham gia đăng ký bằng cách điền vào bảng câu hỏi và có cơ hội tham gia chơi bản test. Thời gian diễn ra thử nghiệm Sơn Hải Kinh Mobile từ ngày 15/08 đến ngày 21/08/2022.

Thời gian công bố danh sách đối với những người chơi đạt yêu cầu, ban điều hành game sẽ được thông báo qua message và SMS trước khi bắt đầu tiến hành thử nghiệm game. Sau khi đợt test bắt đầu từ 11h ngày 15/08/2022, bạn có thể sử dụng mã kích hoạt trong thông báo của trung tâm tin nhắn để kích hoạt tài khoản tham gia đợt kiểm tra. Vui lòng đảm bảo thông tin cá nhân của bạn là chính xác khi đăng ký.

Về bảng câu hỏi tuyển người chơi,  người chơi đủ tiêu chuẩn tham gia bảng câu hỏi không cần phải điền lại bảng câu hỏi tuyển người chơi và có thể trực tiếp sử dụng tài khoản đủ điều kiện để tham gia thử nghiệm cho những lần sau nếu có.

Game mang yếu tố thần bí, kỳ dị tạo nên sự độc đáo.

Game mang yếu tố thần bí, kỳ dị tạo nên sự độc đáo.

Sơn Hải Kinh Mobile vốn có tên gốc là Dự Án: Sơn Hải Kinh, được sản xuất bởi một studio ít tiếng tăm ở Trung Quốc. Trò chơi di động này lấy cảm hứng từ cuốn sách cổ ghi chép những điều kỳ thú trong giới tự nhiên ở đại lục, từ thời khai thiên lập địa, khi trái đất dần hình thành với những loài sinh vật lần đầu xuất hiện, hoặc trong trí tưởng tượng.

Sản phẩm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho cộng đồng người yêu thích game chuyển thể. Nếu ai từng chơi qua game Vọng Tưởng Sơn Hải – Tencent phát hành thì sẽ thấy trò chơi này không xa lạ với những yếu tố giả tưởng, chất liệu thời Thượng cổ, khai thiên lập địa rõ ràng.

TapTap: https://www.taptap.com/app/227721