Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!”

Màn phô diễn sức mạnh đồ họa của Lãng Tử Kiếm 3D trong đợt Alpha Test dù khá ngắn ngủi nhưng đã quá đủ để khiến 500 anh em phải thương nhớ…

Đồ họa là thứ đầu tiên "đập vào mắt" người chơi, game có hay dở ra sao, cứ đẹp đúng ý là tự nhiên sẽ thật ưng, thật muốn khám phá tiếp. Theo sự phát triển của thế hệ smartphone, các tựa game mobile ngày nay liên tục được bổ sung những công nghệ tân tiến nhất nhằm "nâng cấp" phần nhìn cho người chơi.

Phải thừa nhận, đợt Alpha Test dù có ngắn ngủi nhưng Lãng Tử Kiếm 3D đã có một màn phô diễn xuất sắc, thật sự đúng như mong đợi từ lời tuyên bố: "Đồ họa 16 lớp, chi tiết gấp 16 lần!".

Không chỉ thu hút đông đảo nam gamer, tựa game đã từ sớm trở thành điểm đến của nhiều chị em bởi thiết kế nhân vật nữ đẹp không tì vết, bởi những bộ thời trang "không đụng hàng" và cả bởi hàng loạt khoảnh khắc ngao du sơn thủy lãng mạn, đậm chất "tình".

Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!” - Ảnh 1.
Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!” - Ảnh 2.
Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!” - Ảnh 3.

Đã có những màn đại chiến nổ ra, chẳng vì nguyên do gì, chỉ đơn giản là khi người ta thích nhìn dàn nhân vật đẹp lung linh như thế trong những cảnh "hành động" kịch tính.

Lại có những pha "selfie, tự sướng" đầy ảo diệu, ở những vùng non nước mình ta một cõi, phóng tầm mắt ra xa khắp để chiêm ngưỡng vẻ rộng lớn của tựa game "của lạ" này.

Và thậm chí, có cả những pha lãnh thổ chiến, săn Boss "đẹp" tuyệt vời. Chúng không phải là những màn cả đám người lao vào đứng cắm Auto rồi mặc bay tất thảy, đó là khoảnh khắc của vô số lần khinh công, tung người né tránh rồi lại lăn xả giữa hàng loạt gươm đao.

Nàng Tiêu Dao đứng từ xa với những điệu múa hút mắt, mặc sức thi triển những chiêu "tủ", kiều diễm nhưng sát khí thấu xương. Chàng Dương Gia thì dũng mãnh, quăng mình vào giữa trận địch, mũi thương đảo nhanh khắp chốn, lùng diệt mọi mục tiêu hiện ra trước mắt, hiên ngang, ngang tàng lắm.

Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!” - Ảnh 4.
Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!” - Ảnh 5.
Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!” - Ảnh 6.

Đẹp đã chiếm đủ 5 phần, vậy còn gameplay liệu có xứng hoàn hảo? Đầu tiên, việc xây dựng trên nền tảng "thế giới mở" đã giúp hướng Lãng Tử Kiếm 3D sang một con đường hoàn toàn riêng biệt so với các sản phẩm nhập vai khác trên thị trường hiện nay.

Ban đầu, đứng giữa một bản đồ rộng lớn đến mức có thể "đi lạc" nếu không nhòm map, hẳn nhiều người sẽ có đôi chút "lạ", "không quen". Thế nhưng, cũng chính nhờ kết cấu "mở" trên toàn bộ các tính năng, công đoạn khám phá của mỗi gamer lại có nhiều bất ngờ hơn nữa.

Không còn những điều có thể đoán biết trước, bởi Lãng Tử Kiếm 3D chẳng "giống" ai. Thế giới mở, hoạt động mở, giao dịch mở… sự khác lạ này biến sự tò mò của người chơi thành những lần phấn khích, cuồng say, để chơi mãi mà chẳng muốn rời.

Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!” - Ảnh 7.
Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!” - Ảnh 8.
Hết Alpha Test, 500 anh em Lãng Tử Kiếm 3D đồng loạt “chốt hạ” ngắn gọn: “Lập bang ngay và luôn, khỏi cần tìm game khác!” - Ảnh 9.

Chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa, Lãng Tử Kiếm 3D sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Mọi thông tin chi tiết về bom tấn đồ họa này, cũng như các phần quà tân thủ đầy giá trị, bạn đọc có thể tham khảo ngay tại:

Tải game ngay chỉ với 1 click tại: https://langtukiem.vn/download

Cùng "hóng" thêm những thông tin tiếp theo về Lãng Tử Kiếm 3D tại fanpage chính chủ: https://www.facebook.com/LangTuKiem3D/