Hot! Final Fantasy VII Ever Crisis bất ngờ mở đăng ký trước toàn cầu

Thêm một tin vui đến với thị trường game trong tháng 6 này với sự có mặt của siêu phẩm nhập vai Final Fantasy VII Ever Crisis trong danh sách trò chơi đăng ký trước trên mobile!

Không để fan hâm mộ chờ lâu hơn nữa, mới đây Final Fantasy VII Ever Crisis chính thức được Square Enix mở đăng ký trước trên App Store và Google Play. Đặc biệt, riêng 2 khu vực  US và Canada sẽ được tham gia thử nghiệm Closed Beta vào ngày 7/7/2023 tới đây.

Final Fantasy VII Ever Crisis sẽ tổng hợp cốt truyện của toàn bộ các trò chơi nằm trong vũ trụ Final Fantasy VII (như Crisis Core và Dirge of Cerberus). Tuy nhiên, các nhà phát triển tiết lộ rằng họ  sẽ bổ sung vào trò chơi thêm yếu tố cốt truyện mới liên quan đến “nguồn gốc của SOLDIER đầu tiên”.

Hiện tại trò chơi đã được mở đăng ký trước nhưng vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, với động thái này dự kiến sẽ sớm thôi trò chơi sẽ ra mắt để người chơi trải nghiệm trong thời gian tới.

Final Fantasy VII Ever Crisis (3).jpg

Final Fantasy VII Ever Crisis sở hữu lối chơi đánh theo lượt, gần giống với Final Fantasy VII bản gốc. Theo chia sẻ từ nhà phát triển, những trò chơi hậu truyện, tiền truyện và ngoại truyện được phát hành trên các nền tảng khác nhau, vì vậy vẫn có nhiều người hâm mộ chưa thể trải nghiệm chúng trọn vẹn. 

Final Fantasy VII Ever Crisis (5).jpg
Final Fantasy VII Ever Crisis (4).jpg

Do đó, việc toàn bộ câu chuyện của vũ trụ Final Fantasy VII được gom vào sản phẩm lần này là một cột mốc đáng mong chờ, hứa hẹn có nhiều điều bất ngờ phía trước cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về Sephiroth với vẻ ngoài trẻ trung hơn cùng mái tóc ngắn đã khiến cho dân tình mê đắm trong những năm qua.

Final Fantasy VII Ever Crisis (2).jpg

Cùng theo dõi và chờ đợi những thông tin mới nhất về trò chơi đồng thời đăng ký trước ngay để nhận những phần quà đạt mốc giá trị nhé!

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile