Netflix công bố những tựa game sẽ đổ bộ Netflix Games trong mùa hè này!

Mới đây, Netflix vừa tiết lộ sẽ tung loạt game hot cho người chơi trải nghiệm trong mùa hè 2023 trên Netflix Games bao gồm các trò chơi từ giải đố, chiến thuật đến nhập vai,...

Theo đó, Netflix cũng thông báo rằng sẽ có đến 5 trò chơi được ra mắt lần lượt trong 3 tháng mùa hè này trên Netflix Games. Nổi bật trong số đó là một trò chơi dựa trên loạt phim nổi tiếng The Queen’s Gambit Chess và một trò chơi nhượng quyền Lego nổi tiếng có tên LEGO Legacy: Heroes Unboxed. Ngoài ra, Netflix còn chia sẻ thêm kế hoạch phát hành tới 40 trò chơi trong năm 2023, vì vậy, còn rất nhiều tựa game hấp dẫn khác để bạn trải nghiệm đấy!

Netflix Games.jpg

LEGO Legacy: Heroes Unboxed

Ngày phát hành trên Netflix: (đang cập nhật)

Được biết, LEGO Legacy: Heroes Unboxed là tựa game nhập vai theo lượt lấy bối cảnh vũ trụ LEGO sau hơn một năm phát triển. Trò chơi được phát triển bởi Gameloft và ra mắt lần đầu vào 26/07/2019 trên đa nền tảng gồm: Android, iOS và PC. LEGO Legacy: Heroes cũng sở hữu ưu thế với kho 50 nhân vật quen thuộc của thế giới LEGO. Trong đó, mỗi nhân vật sẽ có một bộ kỹ năng và khả năng riêng, vì vậy game thủ muốn kết hợp “chuẩn bài” thì cần có một đội hình cân bằng.

Oxenfree II: Lost Signals

Ngày phát hành trên Netflix: 12/07/2023

Oxenfree II: Lost Signals, phần tiếp theo của trò chơi phiêu lưu bí ẩn do Night School Studio phát triển, dự kiến sẽ ra mắt trên Netflix cùng ngày với PS5, PS4, Switch và PC. Trò chơi lấy bối cảnh 5 năm sau các sự kiện ở Oxenfree, Riley trở về quê hương của cô ấy là Camena để điều tra các tín hiệu vô tuyến bí ẩn.

Thông qua đoạn trailer vừa được công bố trong thời gian gần đây, Oxenfree 2: Lost Signals có vẻ vẫn sẽ đi theo cấu trúc gameplay tương tự Oxenfree. với những dấu hiệu rùng rợn hơn và cho chúng ta thấy một phần hình ảnh của những sinh vật siêu nhiên. Đáng chú ý nhất, chúng ta có thể thấy một khung cảnh về một cánh cổng khác đang xé toạc không gian trong thực tại của chúng ta. Có vẻ như Riley có lý do chính đáng để mở cánh cổng này sau các sự kiện đã xảy ra ở phiên bản đầu tiên, hoặc chỉ đơn giản là Riley đang bất lực khi nhìn cánh cổng này tự xuất hiện. 

The Queen’s Gambit Chess

Ngày phát hành trên Netflix: 25/07/2023

The Queen's Gambit Chess là tựa game cờ vua được Netflix hợp tác với nhà phát triển Ripstone sản xuất. Trò chơi là bản chuyển thể từ bộ phim cùng tên của Netflix. Gameplay của The Queen's Gambit Chess khá đơn giản, người chơi sẽ trực tiếp đối đầu với các nhân vật trong phim thông qua các trận đấu cờ vua đầy kịch tính. Trong đó, mỗi cờ thủ sẽ có những phong cách chơi khác nhau, buộc người chơi phải suy nghĩ thấu đáo để tìm ra chiến thuật có thể đánh bại họ. 

Ngoài ra, trò chơi diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm nhà của nhân vật chính Beth Harmon, trại trẻ mồ côi Methuan và giải đấu ở Las Vegas. Người chơi cũng gặp một số nhân vật trong game.

Cut the Rope Daily 

Ngày phát hành trên Netflix: 01/08/2023

Cut the Rope Daily là một tựa game mới thuộc series Cut the Rope nổi tiếng đến từ nhà ZeptoLab. Tham gia vào game, người chơi sẽ có các câu đố và thử thách để giải mỗi ngày. Với nhiều thay đổi mới về cách chơi, Cut the Rope Daily đòi hỏi game thủ phải sử dụng rất nhiều chất xám cùng với những kỹ năng nhanh nhạy mà chính xác. 

Sản phẩm sở hữu nền đồ họa 3D đầy màu sắc với tông màu tươi sáng theo từng chủ đề. Đi kèm với đó là phần âm thanh, hiệu ứng lẫn chuyển động trong game đều được xử lý mượt mà, chỉn chu.

Paper Trail

Ngày phát hành trên Netflix: (đang cập nhật)

Paper Trail là tựa game phiêu lưu giải đố mang phong cách xếp giấy 2D độc đáo được phát triển bởi Newfangled Games. Sản phẩm mang đến cho người chơi những câu đố đầy trí tuệ, cùng một thế giới giấy đầy sinh động đáng để khám phá.

Tham gia vào game, người chơi sẽ tiến hành gấp và nối các con đường lại với nhau để khám phá và mở ra lối đi cho nhân vật của mình tiến xa hơn. Thay đổi kết cấu của thế giới, vặn vẹo, xoay tròn, xoắn,... sẽ là những thách thức mà bạn cần vượt qua và gỡ rối cho nhân vật chính.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile