“Hết hồn” với game nuôi vợ ảo, vừa vào game đã ngốn luôn 13 GB RAM

Game nuôi vợ ảo Together BnB cực kỳ ngốn phần cứng.

Ra mắt vào trung tuần tháng 4 trên Steam, tựa game "nuôi vợ ảo" Together BnB đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ. Phần mạnh nhất của game chính là hình ảnh đẹp mắt và cực kỳ chân thực. Bạn sẽ thấy hệ thống nhà cửa, cây cối và các nhân vật nữ trong game được xây dựng rất đẹp và "nuột nà". Đương nhiên, để sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh như vậy, tựa game này yêu cầu một phần cứng máy tính khá mạnh.

“Hết hồn” với game nuôi vợ ảo, vừa vào game đã ngốn luôn 13 GB RAM - Ảnh 1.

 Như các bạn đã thấy trong hình trên, ngay khi vừa vào game, Together BnB đã ngốn đến 13 GB RAM, một con số khá "khó thở" với các máy tính tầm trung và yếu. Theo công bố của nhà sản xuất, PC của bạn cần tối thiểu Intel Core i5 4590, 8 GB RAM và card đồ họa GTX 1060 để chạy cấu hình thấp nhất. Với cài đặt cao hơn, người chơi cần thêm RAM và sức mạnh của card đồ họa. Cụ thể là 32 GB RAM và card đồ họa sở hữu VRAM từ 6GB trở lên.

Được biết, nội dung của TOGETHER BnB là câu chuyện xoay quanh nhân vật James, sở hữu một khách sạn trên núi có tên là BnB. James đã buộc phải tiếp quản khách sạn BnB khi anh trai của James biến mất một cách bí ẩn. Ngoài việc tìm ra anh trai qua nhiều manh mối khác nhau, với tư cách là phó giám đốc của khách sạn BnB, người chơi sẽ hỗ trợ những cô gái xinh đẹp đang muốn tìm một chốn nghỉ ngơi, thư giãn.

“Hết hồn” với game nuôi vợ ảo, vừa vào game đã ngốn luôn 13 GB RAM - Ảnh 2.

Thông qua việc phát triển các mối quan hệ trong cốt truyện của game, người chơi trong Together BnB sẽ dần làm quen với những cô gái xinh đẹp, rồi dần dần phát triển một mối quan hệ lãng mạn ngày càng sâu sắc hơn. Tuy nhiên hãy chú ý chiều lòng và làm các cô gái xinh đẹp cảm thấy vui, nếu không người chơi sẽ bị "đá" đấy.

Together BnB đã được nhiều game thủ quan tâm trong thời gian qua đó chính là việc tựa game này có nền đồ họa vô cùng đẹp mắt và chân thật không khác gì đồ họa của một bom tấn AAA cả. Từ nhân vật, bối cảnh, khách sạn đều vô cùng đẹp mắt qua và cực kỳ cuốn hút.