10 game miễn phí mới cực hay mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam (Phần 1)

Đây đều là những game miễn phí cực hay mà bạn không nên bỏ qua.

Super Animal Royale

Link tải

10 game miễn phí mới cực hay mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam (Phần 1) - Ảnh 1.

Super Animal Royale là một game online bắn súng kiểu "PUBG" góc nhìn từ trên cao, bao gồm tới 64 Siêu Thú trông dễ thương nhưng cực kỳ hiếu chiến. Được thiết kế để quyến rũ và được đào tạo để chiến đấu, Super Animals đủ dễ thương để làm cho bạn phải thốt lên "Aww" và đủ chết chóc để làm cho bạn kinh ngạc và kêu "Ahhhh!".

Bạn có thể lựa chọn con thú yêu thích của bạn từ một loạt danh sách bao gồm cáo, gấu trúc, mèo, và những con thú khát máu khác. Sau đó, bạn sẽ phải ngảy dù vào đống đổ nát của một công viên safari xấu số và xông pha giữa các loạt đạn, chất nổ và điệu nhảy ngớ ngẩn, điều đó thật tuyệt vời.

Vampire: The Masquerade - Bloodhunt

Link tải

10 game miễn phí mới cực hay mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam (Phần 1) - Ảnh 2.

Bloodhunt là game theo phong cách Battle Royale và đang được phát hành miễn phí 100% trên Steam. Trò chơi được xây dựng trong vũ trụ Vampire: The Masquerade. Hãy sử dụng sức mạnh siêu nhiên, vũ khí và trí thông minh của bạn để thống trị bóng đêm và khôi phục Masquerade.

Trò chơi được chia làm 2 phe đối nghịch, gồm Vampire và Entity. Những thành viên thuộc 2 phe này đều sở hữu sức mạnh siêu nhiêu, vũ khí nguy hiểm và trí tuệ siêu việt. Cuộc chiến này sẽ chọn ra ai là người thống trị The Masquerade.

MIR 4

Link tải

MIR 4 lấy bối cảnh dựa trên bản The Legend of Mir 2 - Nhiệt Huyết Truyền Kỳ có mặt từ 2001. Câu chuyện được kể là 500 năm sau sự kiện gốc với nhiều tình tiết, nội dung mới vô cùng bất ngờ.

10 game miễn phí mới cực hay mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam (Phần 1) - Ảnh 3.

Trong MIR4, bạn sẽ chọn 1 trong 4 lớp nhân vật chính gồm chiến binh, kiếm sĩ, pháp sư hoặc đạo sĩ với những điểm mạnh - yếu riêng biệt. Mỗi class tương ứng với loại vũ khí chính và hệ thống kỹ năng chiến đấu tiêu biểu. Là 1 sản phẩm Made in Korea nên không có gì ngạc nhiên khi MIR4 sở hữu đồ họa cực đỉnh - đây vốn là thế mạnh của các trò chơi xứ kim chi.

Không chỉ nâng cấp và phát triển nhân vật đa dạng trong game MIR 4, người chơi còn có cơ hội tỉ thí boss mạnh để kiếm trang bị quý kiếm. Ngoài ra, game còn có rất nhiều hoạt động bên lề như câu cá, đào khoáng, thu thập thảo mộc để điều chế thuốc… tất cả sẽ diễn ra trong 1 thế giới ảo diệu, hư hư thực thực.

Blood Spear

Link tải

10 game miễn phí mới cực hay mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam (Phần 1) - Ảnh 4.

Với tên gọi Blood Spear, trò chơi phiêu lưu, hành động, nhập vai này là dự án của một nhóm sinh viên Đại học Canada đã giành giải nhất tại sự kiện ISART Digital Montréal 2021. Trò chơi cho phép bạn nhập vai vào một cây thần giáo bị nguyền rủa với sức mạnh ma quỷ. Cây giáo này có khả năng kiểm soát và điều khiển bất cứ ai chạm vào nó.

Blood Spear sẽ là hành trình khám phá một thế giới sử thi mang nhiều màu sắc thần thoại Châu Âu. Trong vai một ngọn giáo, với sức mạnh của quỷ, bạn sẽ lợi dụng kẻ thế thân và điều khiển hắn thực hiện một kế hoạch đã được định sẵn. Mỗi khi tiêu diệt được kẻ thù, ngọn giáo sẽ càng mạnh hơn. Càng đi sâu vào thế giới game Blood Spear, bạn càng khám phá thêm nhiều điều mới lạ thông qua cuộc chiến đẫm máu với những kẻ thù xứng tầm.

Bless Unleashed

Link tải

10 game miễn phí mới cực hay mà bạn có thể đã bỏ lỡ trên Steam (Phần 1) - Ảnh 5.

Trong Bless Unleashed, người chơi sẽ được nhập vai vào những nhà thám hiểm khác nhau phải chiến đầu chống lại bè lũ quái vật, rồng và những kẻ thù khổng lồ khác. Giống như các tựa game MMORPG khác có bối cảnh giả tưởng, Bless Unleashed sẽ cho phép người chơi phối hợp với những người khác để khám phá các dungeon, thu thập chiến lợi phẩm và phát triển nhân vật của mình trong suốt cuộc phiêu lưu.

Bless Unleashed hiện có 5 lớp nhân vật khác nhau, phù hợp với phong cách chơi của từng loại game thủ. Mỗi class đều có điểm mạnh điểm yêu riêng, thích hợp với từng vị trí trong một tổ đội tác chiến. Việc nắm rõ ưu nhược điểm của từng lớp nhân vật sẽ khiến người chơi dễ dàng tiếp cận và hiểu game nhiều hơn.

(Còn tiêp...)