YouTuber tìm thấy bộ sưu tập game cổ điển trị giá hơn 2 tỷ đồng trong căn nhà hoang

Youtuber đã tìm thấy rất nhiều các game cổ điển trị giá hơn 2 tỷ đồng được niêm phong tại căn nhà. Đây quả thực là một khám phá hấp dẫn.

Giống như một cuộc hành trình Tomb Raider phiên bản đời thực với khung cảnh đẹp như tranh vẽ từ một nền văn minh cổ đại, một cặp thợ săn trò chơi Youtuber đã tìm thấy một căn phòng cực kỳ lộn xộn đã bị khóa gần 20 năm. Nhưng giữa đống rác rưởi, họ đã tìm thấy một kho tàng các game cổ điển được niêm phong tại căn nhà, bao gồm các bản game nổi tiếng như The Legend of Zelda: The Wind Waker, các tác phẩm kinh điển đình đám như Drakengard cho PS2 và Resident Evil 4 phiên bản giới hạn.

Bộ sưu tập khổng lồ game cổ điển mà họ đã khám phá được

Aimee và Korbin là những người đứng sau và điều hành kênh YouTube Cheap Finds Gold Mines. Trong đoạn video gần đây dài gần 25 phút, Aimee và Korbin đã livestream cho người xem thấy được một mớ hỗn độn trong ngôi nhà hoang tàn mà họ đang khám phá, xung quanh có khá nhiều gián lúc nhúc.

Sau một thời gian lục tìm, họ chợt tìm thấy một “chiến tích lớn” gồm các đĩa game cổ điển dã được liệt vào hàng “hiếm không tưởng” gồm có: Resident Evil Chainsaw Controller, The Legend of Zelda: The Windwaker v.v….Thậm chí họ còn tìm được cả băng chơi game VHS được phát hành bởi hãng Blockbuster và rất nhiều tạp chí The Game Informer bị bỏ lại giữa căn nhà.

Bộ đôi săn tìm kho báu đã được người xem tiết lộ vị trí chính xác của căn nhà này. Thậm chí có vài người còn trả một cái giá rất cao để mua lại bộ sưu tập game cổ điển bị lãng quên “ngàn năm có một” này của Aimee và Korbin. Đoạn video này ngay lập tức viral và game thủ đã xem đi xem lại và thảo luận, bàn tán với nhau rất nhiều.

Đây không phải là lần đầu các Youtuber tìm được các đĩa game có giá trị cực cao và hiếm như vậy trên thế giới. Một đĩa game tưởng như đã “tuyệt chủng” mang tên Super Mario 64 đã được bán đấu giá thành công với giá lên đến cả triệu đô la Mỹ vào thời điểm đầu hè năm nay. Và ngay tháng trước, một phiên bản đã ngừng sản xuất của Game and Watch đã được mua lại với giá xấp xỉ 9.000 USD tại Nhật Bản.

Lí do của việc ngôi nhà bí ẩn kia bị bỏ hoang cùng bộ sưu tập game cổ điển kia đã được Aimee và Korbin tiết lộ trong phần 2 của loạt video. Một người phụ nữ sống ở gần đó tiết lộ rằng người sở hữu ngôi nhà này chính là một người họ hàng của cô, ông ta đã mua căn nhà này lại vào năm 1965, vào đầu năm 2019 thì ông dọn đi nơi khác và ngôi nhà này bị bỏ hoang đến thời điểm hiện tại. Aimee cũng cho biết thêm rằng nguyên nhân về việc người này bỏ đi chính là vì không chịu nổi mất mát đau thương vì người thân của ông đã qua đời ngay trong chính căn nhà này.

Mặc dù Cheap Finds Gold Mines có thể biến hoạt động khám phá này thành lợi nhuận cho tiêng họ, thế nhưng Aimee đã gợi ý cho người xem nên đánh giá cao việc phát hiện của họ không chỉ vì giá trị kinh tế mà vì bộ sưu tập này có nghĩa lớn lao như thế nào đối với ông chủ nhà trước.

“Chúng tôi đang lưu những trò chơi điện tử này, chúng tôi đang lưu lại một phần lịch sử và chúng tôi đang lưu giữ một phần trái tim của anh chàng này.” Aimee nói trong một cuộc phỏng vấn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?