500.000 tài khoản Call Of Duty: Warzone đã 'ra đảo'

15/05/2021 QUỐC TẾ_ Doanh thu Unity, Ubisoft, EA qua báo cáo tài chính được công bố mới đây. Nhìn chung các hãng đều có được kết quả khả quan trong bối cảnh khó khăn.

Trong đợt truy quét mới nhất của Activision đã có thêm 30.000 tài khoản bị cấm vĩnh viễn khỏi trò chơi Call Of Duty: Warzone, đạt cột mốc 500.000 tài khoản được “ra đảo”.

Call of Duty: Warzone là một trò chơi điện tử battle royale miễn phí được phát hành vào ngày 10 tháng 3 năm 2020, dành cho PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC. Call of Duty: Warzone cũng như bao tựa game FPS online khác các vấn đề về gian lận, hack và cheat luôn được nhắc đến. Activision thông báo rằng các hoạt động thực thi mới nhất của họ nhằm giúp kiểm soát những vấn đề này đã sử lý 30.000 tài khoản, nâng tổng tài khoản bị cấm của trò chơi lên 500.000.

Các tài khoản bị sử lý đang thực hiện các hoạt động gian lận như chương trình aim bot và các trò gian lận giúp nhắm mục tiêu nâng cao khác đã phổ biến khắp Warzone trong những tuần gần đây. Do đó, Activision đã tích cực tăng cường lực lượng để loại bỏ những kẻ gian lận này, dẫn đến việc cấm hàng trăm nghìn tài khoản độc hại.

Một số người chơi Warzone nổi tiếng hoặc những người có ảnh hưởng đã và đang làm việc để thu hút thêm sự chú ý về vấn đề gian lận. Điều này đã dẫn đến một số tình huống thú vị, chẳng hạn như khi Jack “CouRage” Dunlop bị một số tin tặc cấm livestream.

Mặc dù gian lận trong một trò chơi ở quy mô Warzone sẽ luôn xuất hiện ở một mức độ nào đó, chỉ vì quy mô và độ phức tạp của nó, nhưng Activision đã nói rằng họ đang làm việc để giảm thiểu vấn đề này tốt hơn. Một số giải pháp bao gồm ban hành lệnh cấm hàng ngày và thậm chí triển khai lệnh cấm phần cứng đối với những kẻ phạm tội hàng loạt (vì nhiều kẻ khai thác sẽ tạo ra một số lượng lớn tài khoản giả trên một bảng điều khiển duy nhất để tiếp tục gian lận).

Nếu bạn hiện không đang trong quá trình bị cấm khỏi Warzone, bạn có một sự kiện chéo mới để mong đợi. DLC Action Hero những năm 80 mới của trò chơi ra mắt vào ngày 20 tháng 5 và bổ sung thêm nội dung Die Hard và Rambo. Đây là tất cả một bước trong kế hoạch tổng thể của Activision để xây dựng Metaverse của riêng mình.