Gặp gỡ nhân vật đóng Mia trong Resident Evil Village, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì game

Mới các bạn gặp gỡ người đóng nhân vật Mia trong Resident Evil Village.

Trong Resident Evil 7, nhân vật chính Ethan Winters đến Louisiana để tìm kiếm người vợ mất tích Mia của anh, người trước đó được cho là đã chết. Khi đến nơi, Ethan tìm được Mia, nhưng cô đã bị nhiễm một loại nấm ký sinh biến cô không còn là một con người bình thường. Resident Evil 7 kết thúc với phân cảnh Ethan tạo ra thuốc giải chữa cho Mia và hai người họ thoát khỏi gia đình Baker với sự giúp đỡ của Chris Redfield.

Gặp gỡ nhân vật đóng Mia trong Resident Evil Village, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì game - Ảnh 1.

Trong những năm giữa Resident Evil 7 và Resident Evil Village, Ethan và Mia đã nối lại cuộc sống hôn nhân của họ, họ chuyển đến Châu Âu theo lệnh của Redfield. Ethan đã nhận được một số khóa huấn luyện chiến đấu để bảo vệ bản thân tốt hơn trong trường hợp anh ấy gặp phải tình huống tương tự như anh ấy đã ở trong các sự kiện của RE7. Họ dường như đang có một cuộc sống khá bình thường, mặc dù có một số căng thẳng về những sự kiện xảy ra trong Resident Evil 7.

Gặp gỡ nhân vật đóng Mia trong Resident Evil Village, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì game - Ảnh 2.

Phân cảnh đầu tiên trong Resident Evil: Village sẽ là cuộc sống yên bình của Ethan và Mia bị gián đoạn khi Chris Redfield và nhóm của anh tấn công ngôi nhà của họ. Mia bị bắn bởi Chris Redfield Ethan và con gái Rose sau đó bị đuổi khỏi nhà của họ, và game thủ có thể tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Mia và cô có thực sự xuất hiện trở lại không.

Có thể thấy rằng, nhân vật Mia là một mắt xích quan trọng trong Resident Evil 7 lẫn Resident Evil: Village, nhiều game thủ đã chết mê chết mệt vẻ đẹp của Mia trong Resident Evil 7 và mới đây nhất là Resident Evil: Village khi cô hóa thân thành người vợ, người mẹ đảm đang. Vậy có bao giờ game thủ thắc mắc vẻ ngoài thật sự ngoài đời của Mia sẽ như thế nào không. Sau khi Resident Evil: Village chính thức phát hành, thì mới đây nữ diễn viên Savannah Daniels đã chính thức xác nhận cô là người đứng sau tạo hình nhân vật và lồng tiếng cho nhân vật Mia xinh đẹp nóng bỏng mà game thủ yêu thích trong Resident Evil: Village.

Gặp gỡ nhân vật đóng Mia trong Resident Evil Village, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì game - Ảnh 3.

Một chút về Savannah Daniels thì cô là một người mẫu ảnh của Mỹ được đại diện bởi ACQUA Models. Trước khi trở thành Mia Winters trong Resident Evil 7 và Village thì cô đã từng tham gia nhiều dự án game khác như Metal Gear Solid V: Ground Zeroes (2014), Death Stranding (2019). Ngoài đời, cô nổi tiếng là có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng của một cô gái Mỹ. Điều này không chỉ giúp nhân vật Mia trong game được game thủ yêu thích mà còn giúp Savannah Daniels ngoài đời nổi tiếng. Dưới đây là một số hình ảnh của Savannah Daniels

Gặp gỡ nhân vật đóng Mia trong Resident Evil Village, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì game - Ảnh 4.
Gặp gỡ nhân vật đóng Mia trong Resident Evil Village, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì game - Ảnh 5.
Gặp gỡ nhân vật đóng Mia trong Resident Evil Village, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì game - Ảnh 6.
Gặp gỡ nhân vật đóng Mia trong Resident Evil Village, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì game - Ảnh 7.
Gặp gỡ nhân vật đóng Mia trong Resident Evil Village, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì game - Ảnh 8.