Bản vá lỗi mới của Wasteland 3 bổ sung mức độ khó cực kì 'khoai'

Bản vá lỗi mới của Wasteland 3 bổ sung mức độ khó cực kì “khoai” cho game thủ cùng với hàng loạt trang phục mới.

Bản vá lỗi mới của Wasteland 3 bổ sung mức độ khó cực kì khoai cho game thủ cùng với hàng loạt trang phục mới.

Bản vá lỗi mới của Wasteland 3 bổ sung mức độ khó cực kì khoai cho game thủ cùng với hàng loạt trang phục mới. Với bản vá 1.3, bạn sẽ có thể chơi Wasteland 3 ở mức độ khó dễ nhất từ trước đến nay. Robots & Rangers là tiêu đề chính thức cho bản vá mới của Wasteland 3, mang đến một số nội dung thú vị và một số sửa chữa nhỏ cho trò chơi. Bạn có thể tải xuống ngay bây giờ trên bất kỳ nền tảng nào mà bạn sở hữu trò chơi. Làm nổi bật các tính năng lớn nhất có trong bản vá 1.3, trước tiên người viết sẽ đề cập đến mức độ khó Tourist, đây sẽ là cách dễ nhất để chơi Wasteland 3, được thiết kế đặc biệt cho những người không quen thuộc với game nhập vai chiến thuật nhưng muốn tận hưởng bối cảnh và câu chuyện của trò chơi. Không có nhiều thông tin chi tiết về độ khó này được tiết lộ, ngoài thực tế là các chiến binh sẽ ngả lưng trong chế độ Tourist. Hai trang phục mới sẽ được thêm vào trò chơi và những ai đã hoàn thành nhiệm vụ trong Garden of the Gods và bạn sẽ tự động nhận được chúng. Trang phục của Handmaiden Wizard và Knight sẽ cho phép bạn “nhập vai vào phần chơi Robot & Rangers.

Bản vá lỗi mới của Wasteland 3 bổ sung mức độ khó cực kì khoai cho game thủ cùng với hàng loạt trang phục mới.

Bản vá lỗi mới của Wasteland 3 bổ sung mức độ khó cực kì khoai cho game thủ cùng với hàng loạt trang phục mới.

Wasteland 3 lấy bối cảnh ở vùng đất hoang bị đóng băng của Colorado hậu tận thế. Người chơi sẽ điều khiển hai thành viên từ Arizona Ranger Team November, những người sống sót sau khi đơn vị của họ bị phục kích khi đang thực hiện nhiệm vụ ở Colorado. Hai người sống sót sau đó bị buộc phải làm việc với người cai trị từng vùng, được gọi là “Giáo chủ”, để kiếm được sự ủng hộ của anh ta cho lực lượng Arizona Rangers, sau phiên bản cuối cùng, và sự lựa chọn giữa Highpool và Ag Center, Rangers đang đấu tranh để giữ trật tự trước tình trạng thiếu lương thực và nước uống ngày càng trầm trọng.

Wasteland 3 lấy bối cảnh ở vùng đất hoang bị đóng băng của Colorado hậu tận thế.

Wasteland 3 lấy bối cảnh ở vùng đất hoang bị đóng băng của Colorado hậu tận thế.

Sau khi đến nơi và định cư, họ phải truy lùng và kiểm soát ba người thừa kế của ông, những người đã đi hoang và bắt đầu chiến đấu với nhau để kế vị ông, cũng như chiến đấu để bảo toàn quyền thống trị của ông đối với nhiều khu định cư và dân cư rải rác tạo nên Colorado. Tuy nhiên, khi câu chuyện mở ra, các kiểm lâm phát hiện ra mức độ tàn bạo của Tổ phụ, và được liên lạc với Angela Deth (một NPC trở lại từ các trò chơi Wasteland trước đây), người yêu cầu họ giúp đỡ trong việc châm ngòi cho một cuộc nổi dậy chống lại kẻ thù. Người chơi sau đó phải quyết định xem có nên bảo vệ hay để giải phóng Colorado khỏi ách thống trị, có khả năng gây nguy hiểm cho tương lai của Arizona.

Cùng với trang phục mới, hai Achiviements mới, The Book Learning and Answering Machine, giờ đây sẽ có sẵn để người chơi mở khóa.Nếu bạn gặp khó khăn với việc lấy trước, hãy nói chuyện với Thẩm phán Silas Watkins ở Downtown Colorado Springs sau khi gặp Thượng phụ lần đầu tiên.Khi nói đến sửa lỗi, một lỗi xuất hiện trong khi các nhân vật chuyển động và xuất hiện chủ yếu trên chiếc máy PS4, lỡi này sẽ được sửa hoàn toàn sau khi bản vá lỗi ra mắt.Ngoài ra, những người sử dụng bàn phím và chuột trên PS4 giờ đây sẽ dễ dàng sử dụng hơn để chơi tựa game này thoải mái mà không gặp quá nhiều khó khăn khi chơi bằng tay cầm. Wasteland 3 hiện đã có trên PS4, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S và PC.Tương tự như tất cả các tựa game bên thứ nhất của Microsoft, bạn có thể chơi miễn phí nếu là người đăng ký Xbox Game Pass.