Điểm danh những tựa game nổi bật sẽ ra mắt trong tháng 2/2021

Trong bài viết này, Mọt sẽ liệt kê một vài tựa game nổi bật sẽ ra mắt trên các hệ máy PC, PS4, PS5, Xbox Series X, Xbox One và Switch vào tháng 2/2021.

Trong tháng đầu tiên của năm 2021, cộng đồng game thủ đã chào đón khá nhiều tựa game hay, nổi bật nhất trong đó là 2 tựa game Hitman 3The Medium, cả hai đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các trang đánh giá uy tín. Vào những ngày cuối cùng của tháng 1, các bạn hãy cùng Mọt điểm danh những tựa game đáng chú ý sẽ được phát hành vào tháng 2 tới đây nhé.

Super Mario 3D World + Bowser’s Fury – 12/2 – Switch

Super Mario 3D World sẽ cập nhật tính năng online co-op (trước đây chỉ là local co-op mà thôi), thêm vào đó là một chế độ chơi mới toanh mang tên Bowser’s Fury.

Chế độ này yêu cầu người chơi hợp tác với Bowser Jr. để thu thập Cat Shines, một loại vật phẩm mới cho phép Mèo Mario biến hình thành Sư Tử Mario “siêu to khổng lồ.”

Persona 5 Strikers – 23/2 – PS4, Switch, PC

Persona 5 Strikers là một tựa game hack ‘n slash ăn theo tựa game nổi tiếng Persona 5. Sáu tháng sau khi tựa game gốc kết thúc, nhóm Phantom Thieves tiếp tục lên đường điều tra các sự kiện bí ẩn liên tục xảy ra ở Nhật Bản.

Tựa game hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm chặt chém đã tay nhất khi được phát triển bởi Omega Force, studio làm ra loạt game Dynasty Warriors và gần đây nhất là Hyrule Warriors: Age of Calamity.

Little Nightmares 2 – 11/2 – PS4, Xbox One, Switch, PC

Little Nightmares 2 sẽ giới thiệu một nhân vật chính mới, nhóc đầu hộp Mono. Cùng với sự trợ giúp của Six, nhân vật chính của phần 1, Mono sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình trong một thế giới u ám và ngột ngạt với những màn “đánh” boss khiến game thủ thót tim.

Dưới đây là danh sách đầy đủ những tựa game được ra mắt vào tháng 2 tới đây:

Tên game Hệ máy Ngày phát hành
Control PS5, Xbox Series X/S 1/2
Ys IX: Monstrum Nox PS4 1/2
Werewolf: The Apocalypse – Earthblood PS5, PS4, Xbox Series X|S, PC 4/2
Nioh Remastered – The Complete Edition PS5 5/2
Nioh 2 Remastered – The Complete Edition PS5 5/2
The Nioh Collection PS5 5/2
Little Nightmares 2 PS4, Xbox One, Switch, PC 11/2
Super Mario 3D World + Bowser’s Fury Switch 12/2
The 25th Ward: The Silver Case Switch 18/2
The Silver Case Switch 18/2
Persona Strikers
PS4, Switch, PC 23/2
Ghosts ‘n Goblins: Resurrection
Switch 25/2
Bravely Default 2 Switch 26/2
"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com