Diễn viên lồng tiếng cho Resident Evil Village qua đời ở tuổi 39

Huấn luyện viên diễn xuất, nhà biên kịch phim kiêm diễn viên lồng tiếng cho Resident Evil Village, Jeanette Maus qua đời ở tuổi 39 vì biến chứng ung thư.

Chưa hết bàng hoàng với sự ra đi đột ngột của ông ‘Vua truyền hình’ Larry King, chúng ta lại tiếp tục đón nhận một tin ‘sét đánh’ khác khi Jeanette Maus vừa qua đời ở tuổi 39, vào hôm Chủ Nhật ngày 24 tháng 1 vừa qua, sau 8 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng quái ác.

Diễn viên lồng tiếng cho Resident Evil Village qua đời ở tuổi 39

Nếu ai từng xem qua những bộ phim truyền hình chính kịch của Mỹ như My Effortless Brilliance, My Sister’s Sister và gần đây nhất là Charm City King, chắc có lẽ cũng không quá lạ lẫm với cái tên Jeanette Maus. Cô là huấn luyện viên diễn xuất kiêm diễn viên, đồng thời cũng là người nắm vai trò lồng tiếng cho các chị em phù thủy ma cà rồng Nhà Dimitrescu trong tựa game Resident Evil Village.

Huyền thoại talk show nước Mỹ Larry King qua đời ở tuổi 87
Huyền thoại talk show nước Mỹ Larry King qua đời ở tuổi 87
'Vua truyền hình' Larry King, người dẫn chương trình "Larry King Live" trên CNN trong suốt hơn 25 năm qua đã qua đời ở tuổi 87.

Dusty Warren, vị hôn phu của cô, đã chia sẻ trên facebook: “Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, Jeanette Maus đã qua đời vào đêm qua (Chủ Nhật) do biến chứng của căn bệnh ung thư. Tôi cảm thấy rất đau lòng nhưng tôi cũng rất tự hào về cô ấy, bởi vì cô là một người rất chăm chỉ trong công việc, cùng với sự duyên dán và tinh thần lạc quan, cô đã truyền cảm hứng đến với các thành viên trong gia đình lẫn đồng nghiệp của mình.”


Capcom cũng vừa chia sẻ lời chia buồn của mình đến với gia đình nữ diễn viên: “Tất cả các thành viên tại Capcom không khỏi bàng hoàng khi vừa nghe tin rằng Jeanette Maus đã ra đi mãi mãi. Cô đã không ít công sức khi cùng chúng tôi tạo ra nhiều nhân vật khác nhau trong thế giới của Resident Evil Village. Chúng tôi xin chia buồn với gia đình và những người thân yêu của cô.”

Sự ra đi đột ngột này chắc chắn sẽ để lại một khoảng trống lớn trong ngành công nghiệp game. Nhưng sự cống hiến nghiêm túc cho nghề nghiệp cùng với niềm đam mê cháy bỏng trong suốt thời gian qua của Jeanette, sẽ luôn sống mãi với thời gian và trong lòng người hâm mộ.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com