Hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho Firebase Z trong Black Ops Cold War Zombies

Trailer chính thức cho bản cập nhật ngày 4 tháng 2 của Black Ops Cold War Zombies sắp được ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị.

Như chúng ta đã biết, bản cập nhật mới cho chế độ zombie của Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 4 tháng 2 sắp tới và sau hơn 100 ngày ‘ngập mồm’ trong những thông tin rò rỉ, cuối cùng thì Treyarch cũng đã đưa ra quyết định sẽ tung ra trailer chính thức trong tối nay. Chúng ta hãy cùng nhin lại tất cả những thông tin quan trọng đã được dự đoán sẽ xuất hiện trong đợt update lớn này nhé!

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho Firebase Z trong Black Ops Cold War Zombies

Đầu tiên, NSX đã hé lộ map Firebase Z, đây là một trong những cơ sở nghiên cứu bí mật được tọa lạc tại một địa điểm hư cấu ở VN và thuộc quyền kiểm soát của Omega Group, một đơn vị bí mật của cơ quan tình báo Nga, chuyên khai thác các hiện tượng siêu nhiên trên thế giới.

Rất nhiều tin đồn cho rằng bản đồ mới này sẽ có những easter eggs nói về sự kiện Shi No Numa từ những bản Black Ops trước. Không những thế, NSX còn tiết lộ rằng ở bản cập nhật này họ sẽ mang đến cho người chơi một loại vũ khí thần kỳ (Wonder Weapon) vô cùng ‘bá đạo’, cùng với sự tái sinh của perk Tombstone ‘phiên bản mới’.

Black Ops Cold War rò rỉ thông tin về bản cập nhật của chế độ zombie
Black Ops Cold War rò rỉ thông tin về bản cập nhật của chế độ zombie
Call of Duty: Black Ops Cold War rò rỉ thêm nhiều thông tin thú vị về bản cập nhật sắp tới cho chế độ zombie, cùng với sự xuất hiện của một nhân vật mới.

Để tăng thêm phần hào hứng cho fan hâm mộ, Treyarch vừa đăng tải trên Twitter một đoạn clip ngắn, ‘nhá hàng’ cổng không gian màu tím, chưa biết cổng này sẽ mang người chơi đi đâu. Đấy là chúng ta chưa nói đến sự xuất hiện của một gương mặt mới, có tên là ‘Capta- Raven’ (có thể là Captain Raven).

NSX có vẻ như cũng muốn tăng thêm độ khó cho game, bởi vì có rất nhiều thông tin cho rằng họ sẽ giới thiệu đến map Firebase Z một loại boss mới, to hơn, mạnh hơn và kinh khủng hơn đám Megaton trong màn Die Maschine.

Nếu tất cả diễn ra đúng theo dự kiến, thì tối nay (28/01/2021) chúng ta sẽ có dịp mãn nhãn với trailer DLC mới cho chế độ Zombies của Black Ops Cold War. Hãy cùng Mọt ‘hóng’ xem nhà phát triển Treyarch sẽ hé lộ thêm những thông tin thú vị gì trong bản cập nhật này nhé!!!

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com