Bungie chuẩn bị cho ra mắt bản cập nhật lớn cho Destiny 2

Bungie vừa lên tiếng công bố và chia sẻ những tính năng, chế độ của Destiny 2 sắp tới sẽ ra mắt để các fan của mình yên tâm.

Destiny 2 đón nhận bản cập nhật mới hoành tráng và ác liệt hơn trước, đưa ra nhiều thử thách khó nhằn cho các fan của Bungie.

Một mùa mới của Destiny 2 đang kề cận với chúng ta, và trong bản cập nhật This Week At Bungie mới nhất, chúng ta đã được hé lộ một số thay đổi sẽ đến cho tựa game bắn súng viễn tưởng này trong tương lai sắp tới. Mặc dù Bungie vẫn còn ngại ngần trong việc tiết lộ tên của mùa mới này, chúng ta đều đã được biết tháng 3 sẽ là thời gian các vũ khí sẽ được tinh chỉnh sửa đổi. Tuy sẽ những thay đổi ấy sẽ không quá rõ ràng như với các sword, những loại vũ khi khác trong bộ trang bị sẽ được nhận sự điều chỉnh mà hãng cho là cần thiết.

Mùa mới này sẽ đem đến những thay đổi trong thông số sát thương, tầm đánh và thậm chí là cả kỹ thuật reload cancel với những vũ khí của bạn. Bungie sẽ bỏ boost sát thương PvE của Sniper trong Destiny 2: Shadowkeep, với mục đích nhằm “Cho các vũ khí có tầm ngắn hơn thêm nhiều cơ hội”. Grenade Launcher cũng sẽ được tinh chỉnh với các thay đổi đến với Aggressive Frame và sát thương đối với kẻ địch lớn.

Về cả Shotgun và Fusion rifle, những “Sự ngẫu nhiên” trong hệ thống hỗ trợ ngắm bắn sẽ bị loại bỏ. Sự hiệu quả cảu Auto rifle cũng sẽ được cải thiện trong chế độ Crucible cũng như PvE.
“Đặc thù theo cách mà Destiny 2 được chơi chính là việc các vũ khí có yếu tố Semi-Auto sẽ nhìn chung là có hiệu quả hơn, và chúng tôi đang bù đắp cho việc đó với những thay đổi này,” Bungie giải thích. “Đây là một số thay đổi cần thiết để khiến cho các khẩu Auto rifle có thể có thêm cơ hội trong mỗi trận giao tranh mở mà không khiến cho thời gian bị giết của bạn trong suốt cả game bị kéo xuống.”

Những thay đổi sẽ không chỉ ảnh hưởng đến các loại vũ khí, một số vũ khí cụ thể cũng sẽ được điều chỉnh. Izanagi’s Burden sẽ có đặc tinh Outlaw của nó bị thay đổi với No Distractions. Thông số reload cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến tốc độ animation của Honed Edge. Lord of Wolves sẽ bị giảm độ chính xác sau khi hiệu ứng Release the Wolves kích hoạt. Điều này sẽ khiến vũ khí này gần hơn với mục đích là một lựa chọn tuyệt với ở cự ly gần.

Sức mạnh tuyệt đối của Last Word sẽ được cân bằng lại với việc khó điều khiển hơn, bởi vậy mà người chơi cần giữ cho tầm ngắm vững vàng. Tất cả những thay đổi này sẽ được áp dụng trong mùa thứ 2 chưa được đặt tên của Destiny 2. Một điều thú vị chính là Bungie cho biết những thay đổi này phục vụ cho cấp độ khó “Grandmaster” mới. Điều này sẽ khiến Nightfall Strike trong tương lai càng trở nên khó khăn và thú vị hơn.