Diablo Immortal hé lộ cơ chế PvP cực đỉnh, đánh nhau tóe lửa

Chế độ PvP của Diablo Immortal hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn.

Diablo Immortal vừa kết thúc đợt thử nghiệm giới hạn tại thị trường Úc, trong đó chế độ PvP được nhiều người đặc biệt chú ý. Với tên gọi Cycle of Strife, đây là chế độ chiến đấu giữa 2 phe Immortals (Người bất tử) và Shadows (Bóng tối).

Diablo Immortal hé lộ cơ chế PvP cực đỉnh, đánh nhau tóe lửa - Ảnh 1.

 Câu truyện kể rằng cách đây cả ngàn năm, có một nhân vật siêu mạnh mẽ được gọi là Daedessa, người bảo hộ cho Sanctuary. Do lo sợ Sanctuary sẽ bị xâm lược bởi những thế lực ma quỷ, Daedessa đã dùng sức mạnh của thế giới để tạo ra một bảo vật siêu mạnh mẽ có tên gọi Vương miện vĩnh cửu. Daedessa đưa bảo vật này cho con trai mình là Kion và giao sứ mệnh thành nhóm Immortals để bảo vệ Sanctuary.

Sau khi chuyển giao thành công, Daedessa đã cảm thấy quyền lực của Vương miện vĩnh cửu quá lớn, bà ta sợ rằng nó có thể làm tha hóa ngay cả những người chính trực nhất như con trai bà. Do đó, Daedessa đã bí mật lập ra một thế lực khác có tên gọi The Shadows và cho con gái mình là Akeba nắm giữa. Nhiệm vụ của The Shadows và Akeba là giám sát và thử thách các Immortals, đảm bảo rằng họ đủ năng lực và ý chí để bảo vệ Sanctuary trước các thế lực bóng tối. Thậm chí, Daedessa còn gợi ý cho Akeba việc nếu họ đủ mạnh mẽ để chiến thắng các Immortals, nhóm Shadows sẽ có thể truất ngôi Kion để trở thành các Immortal mới. Đương nhiên, Vươn miện vĩnh cửu và quyền lực của nó cũng sẽ truyển sang Akeba.

Diablo Immortal hé lộ cơ chế PvP cực đỉnh, đánh nhau tóe lửa - Ảnh 2.

Từ đây, cuộc chiến giữa Immortals và Shadows đã liên tục kéo dài qua hàng trăm năm. Mục tiêu cuối cùng là tìm ra được những người mạnh mẽ nhất, kiên định nhất để bảo vệ Sanctuary. Trong game, đấu trường Cycle of Strife sẽ được tổ chức theo mùa. Nơi các bang hội (Guild) thi đấu với nhau để trở thành những Immortals mới. Đương nhiên, phần thưởng cho những Immortals là cực kỳ hấp dẫn và bang hội nào trong game cũng muốn sở hữu.

Diablo Immortal là một sản phẩm mới của Blizzard đang trong quá trình phát triển. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm thuộc thế giới Diablo được xuất hiện trên nền tàng di động và máy tính bảng.

Bạn có thể nắm cả thế giới Diablo trong một chiếc máy nhỏ gọn, đi đến bất kì đâu cũng có thể chu du trên hành trình của mình đồng thời kết nối một mạng lưới người chơi rộng lớn. Và cuối cùng, Blizzard mong muốn mang đến một trải nghiệm RPG mới trên chiếc điện thoại và họ đang cố gắng làm hết sức có thể của mình, dù đó sẽ là thử thách mà hãng phải đối mặt mỗi ngày.

Theo dự kiến, Diablo Immortal sẽ được phát hành trong năm nay.