Toàn cảnh Marvel’s Avengers, game co-op siêu anh hùng đỉnh nhất 2020

Marvel’s Avengers là trò chơi phiêu lưu, hành động, hỗ trợ tối đa 4 người chơi.

Mỗi người chơi điều khiển một anh hùng khác nhau, tất cả được đặt trong một thế giới không ngừng mở rộng. Về cơ bản, các bạn sẽ thấy Marvel’s Avengers có nhiều điểm tương đồng với Destiny 2, The Division 2 và cả Spider-Man PS4 nữa.

Toàn cảnh Marvel’s Avengers, game co-op siêu anh hùng đỉnh nhất 2020 - Ảnh 1.

Mô tả về trò chơi này, PC Games cho biết: "Marvel’s Avengers là sản phẩm sáng tạo với sự cộng tác của Crystal Dynamics và Marvel Games. Kết hợp giữa trải nghiệm game và chất điện ảnh, đây sẽ là trò chơi Avengers hoành tráng nhất trong lịch sử. Những trải nghiệm trong Marvel’s Avengers sẽ đạt cực đại khi bạn tham gia phần chơi co-op 4 người. Mỗi người một siêu anh hùng khác nhau, với sức mạnh, ý chí và vận mệnh riêng, tất cả tạo nên một đội hùng để bảo vệ một thế giới đang không ngừng bị đe dọa".

Nếu bạn vẫn nhớ thì vào năm 2018, Marvel đã hợp tác với Sony để ra lò tựa game Spider-Man trên hệ máy PS4. Có lẽ cũng chính nhờ thành công rực rỡ của Người Nhện mà Marvel sẽ tiếp tục khai thác sâu hơn vào thị trường này. Cái tên để họ chọn mặt gửi vàng cho dự án Avengers tới đây chính là Square Enix, cha đẻ của hàng loạt series game huyền thoại như Kingdom Hearts, Dragon Quest, Final Fantasy, Hitman, Tomb Raider hay mới đây là NieR: Automata. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất game, hãng phát triển đến từ Nhật Bản hoàn toàn đủ khả năng để tạo ra một sản phẩm nữa thành công giống như Marvel’s Spider-Man.

Marvel’s Avengers - Beta Deep Dive Video | PS4

Theo dự kiến, Marvel’s Avengers sẽ ra mắt vào ngày 4/9 trên nhiều hệ máy khác nhau.