Cửa hàng trong 'New World' hoạt động như thế nào?

16/05/2021 Báo cáo doanh thu cho năm tài chính của Square Enix và Sega mới đây cho thấy tình hình biến động trong hoạt động kinh doanh của 2 hãng game khổng lồ xứ hoa anh đào.

Nhà phát triển dự án New World đã giới thiệu cách hoạt động của cửa hàng trong game kèm theo các đánh giá tích cực từ người chơi.

Tựa game New World của Amazon Games có vẻ là một trong những dự án duy nhất mà công ty giữ để tiếp tục phát triển – với kỳ vọng sẽ ra mắt vào tháng 8 này thêm vào đó trò chơi sẽ có một cửa hàng thanh toán bằng tiền thật. Tuy nhiên, nhóm phát triển đang thu thập ý kiến phản hồi của người chơi liên quan đến việc cửa hàng này đang cố gắng thống nhất các kế hoạch trong tương lai.

Các ghi chú vá lỗi giai đoạn alpha gần đây của trò chơi đã đề cập đến cửa hàng trong trò chơi và giám đốc studio Rich Lawrence đã đưa ra một tuyên bố trên Twitter để giải thích cách hoạt động của nó.

new world

“Tất cả các mặt hàng trong cửa hàng khi ra mắt sẽ là vật phẩm độc quyền trong tự nhiên”, Lawrence nói. “Chúng tôi đang giới thiệu sơ lược cửa hàng ở bản alpha để kiểm tra các mặt hàng này và giá trị của chúng. Không có lựa chọn nào trong cửa hàng hoặc chi phí được chỉ định của chúng (trong quá trình thử nghiệm, không có chi phí thực trong bất kỳ trường hợp nào) là cuối cùng. Mục đích của chúng tôi là đảm bảo chất lượng và thu thập người chơi phản hồi, vì vậy vui lòng chia sẻ suy nghĩ của bạn sau khi hệ thống được giới thiệu”.

Tuy nhiên, có thể nội dung trả phí trong tương lai sẽ không chỉ là vật phẩm, chẳng hạn như “rest XP” hoặc dịch chuyển, mặc dù Lawrence cho biết đây không phải là cách duy nhất để có được những thứ này và anh ấy nói thêm rằng nhóm muốn tiếp tục lắng nghe phản hồi vì nó quyết định những thứ được tiếp tục. Về cơ bản, một hệ thống kiểu vượt ải chiến đấu có thể được giới thiệu để kết hợp một số vật phẩm nhất định, nhưng nó sẽ được thử nghiệm trước để đảm bảo không gây ra vấn đề với lối chơi.

New World được phát hành cho PC vào ngày 31 tháng 8, là một MMORPG khổng lồ mà Amazon Games đã phát triển trong vài năm, mặt khác nhiều dự án khác của studio đã bị hủy bỏ. Điều này bao gồm một MMO về Chúa tể những chiếc nhẫn đã bị hủy bỏ do tranh chấp với Tencent, cũng như game bắn súng Crucible, đã thực hiện động thái bất thường khi thực sự phát hành trước khi nó bị gỡ bỏ khỏi cửa hàng và đóng cửa.