Cuối cùng thì Call of Duty: Warzone cũng có chế độ Duos

Đội 2 người sẽ có ích hơn với những ai không có đủ 4 người chơi cùng.

Đầu tháng này, giám đốc sáng tạo của Raven Software, Amos Hodge nói rằng: “chế độ Duos sẽ có trong Call of Duty: Warzone battle royale”, sau khi các nhà phát triển hoàn thành và chọn thời điểm ra mắt thì giờ đây Activision thông báo rằng chế độ Duos đã sẵn sàng trong trò chơi. Về phần chơi Duos thì nó khá giống như Trios và Four-os, nhưng khi một người bị chết thì ít cơ hội để chiến thắng hơn. Bù lại, 2 người sẽ có nhưng tình huống xử lí ăn khớp và không bị loạn như chơi 3 hay 4 người.

Xem thêm: Valorant đã đạt gần 3 triệu người chơi mỗi ngày trong giai đoạn Close Beta

"Duos có thể xem là chế độ nhằm kiểm tra về tình bạn và tinh thần đồng đội, vì chỉ có một đồng đội để hỗ trợ, bạn sẽ phải đưa ra chiến lược của mình, report vị trí tốt và quan trọng nhất là bắn trúng kẻ địch khi chúng đang tấn công đồng đội của mình " - Activision viết. “Vì chỉ có 2 người cho 1 đội nên meta game cũng sẽ thay đổi, bạn cần phối hợp với nhau thật gọn gàng, phân chia nhiệm vụ hợp lí là chìa khóa vàng dẫn đến chiến thắng khi chơi ở chế độ này”.

Thực sự khá nhiều người chơi thích chế độ Duos này vì nó giúp bạn chơi cùng bạn thân của mình thay vì phải chơi cùng quá nhiều người. Hơn hết, chế độ này cũng dễ tạo nên nhưng tình huống xử lí 1vs2 mãn nhãn, còn 1vs4 thì khả năng bạn nằm xuống là rất cao. Activision hi vọng rằng chế độ này sẽ làm hài lòng người chơi hơn.