Series game đình đám The Witcher cán mốc bán ra 50 triệu bản, thông tin được công bố bởi CD Projekt Red

Loạt game nhập vai với sự góp mặt của chàng thợ săn tóc trắng Geralt trên hành trình từ Kaer Morhen tới Vizima, qua Flotsam và Vergen, Velen rồi tới Novigrad tới Skellige Isles cùng nhiều nơi hơn thế nữa đã chiếm trọn cảm tình của game thủ.

Trong mười ba năm qua, loạt tiểu thuyết giả tưởng của Andrzej Sapkowski đã dệt nên những câu chuyện kể về một tay săn phù thủy với thần thái quý ông đến từ Rivia. Và hơn một thập kỷ đã trôi qua với cuộc phiêu lưu của Geralt xứ Rivia dưới sự sáng tạo đến từ đội ngũ CD Projekt Red và cũng là lúc Series game đình đám The Witcher đạt được cột mốc doanh thu ấn tượng với hơn 50 triệu bản được bán ra.


thông báo trên twitter chính thức của game

Bắt đầu với phiên bản PC (và OS X sau đó vào năm 2012), The Witcher đã sử dụng một phiên bản sửa đổi của Aurora Engine độc quyền của BioWare để tái hiện lại cuộc phiêu lưu của Geralt xứ Rivia. Sau đó, các phần tiếp theo đã chứng kiến sự ra đời trên một loạt các nền tảng, từ The Witcher 2: Assassins of Kings xuất hiện trên Xbox 360 và The Witcher 3: The Wild Hunt, cùng phiên bản được đưa lên Nintendo Switch đã được làm tốt đến đáng ngạc nhiên đối với game thủ ngay cả khi game chưa hề lên kệ.


Không có sự thay đổi nào về nội dung, chỉ có những yếu tố nhỏ về đồ họa, tùy chọn âm thanh và thời gian load game chậm hơn so với bản PC....  The Witcher trên Nintendo Switch được nhiều game thủ đón nhận và dành nhiều tình cảm tới nỗi đưa ra nhận định "đây sẽ là trò chơi thế giới mở tốt nhất trên Nintendo Switch và là trò chơi hay nhất nói chung trên nền tảng này".