Resident Evil 8 được cho là đã lên kế hoạch phát hành vào quý I 2021

Resident Evil 8 chưa được công bố đã được lên kế hoạch phát hành vào tháng 1 năm 2021, nhưng điều này có thể đã được thay đổi do tác động của COVID-19.

Chia sẻ bởi một tài khoản Twitter có tên Dusk Golem - đây là một người dùng Twitter đã từng chia sẻ các tin tức khá đáng tin cậy về dòng game Resident Evil từ trước đến nay, Resident Evil 8 được kì vọng sẽ có bối cảnh mở rộng hơn so với vài game trước trong series. Ngoài ra, game thủ cũng đoán rằng phần game mới sẽ lấy cảm hứng từ Resident Evil 7 và sẽ là tựa game gán mác Resident Evil đen tối nhất từ trước đến nay.

Cụ thể hơn, Resident Evil 8 theo dự đoán sẽ được xây dựng dưới góc nhìn thứ nhất và là phần kế tiếp có liên quan mật thiết tới Resident Evil 7 với sự trở lại của những nhân vật như Ethan Winters và Chris Redfield. Bối cảnh trong game sẽ rất mới, với điểm bắt đầu ở một ngôi làng theo phong cách châu Âu, sau đó tiến về một tòa lâu đài, đi qua môi trường tuyết, núi... Những chủng loại zombie theo truyền thống sẽ quay trở lại (trái ngược với các “Molded” của RE7) và người chơi cũng sẽ phải đối mặt với những kẻ thù giống sói và một thực thể tương tự như những loài "ma nữ" bất tử luôn sẵn sàng rượt đuổi người chơi.

Resident Evil 8 được cho là sẽ được phát hành vào quý 1 năm 2021, và theo Dusk Golem, Capcom đã lên kế hoạch phát hành vào tháng 1. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp ở các quốc gia do dịch COVID-19, những cột mốc này hoàn toàn có thể thay đổi.

Mặt khác, Capcom chọn cách yên lặng không xác nhận cũng như phủ nhận những thông tin nêu trên.