Mém "rớt đài" trong đau đớn, Dying Light 2 tuy vẫn bị trì hoãn nhưng sẽ sớm ra mắt

Ngày phát hành Dying Light 2 có thể được tiết lộ ngay khi trò chơi bước vào giai đoạn phát triển cuối cùng, tuy nhiên hiện đây vẫn là một bí ẩn.

Rất nhiều đồn đoán liên quan đến số phận phần tiếp theo của tựa game kinh dị sinh tồn sắp tới đến từ Techland vào tháng trước do nhiều phỏng thông tin về tình hình tài chính của studio này cùng khả năng để ngỏ việc hãng phát triển phải bán mình. Tuy nhiên mới đây nhất, đại diện truyền thông của Techland đã nhanh chóng tuyên bố rằng studio này vẫn sẽ hoạt động độc lập.

Tuy vậy có vẻ như những tin đồn không hẳn không có cơ sở khi thời gian phát triển của Dying Light 2 đã bị kéo dài ra rất nhiều so với dự kiến ban đầu và trễ hẹn là không thể tránh khỏi. May mắn thay, Tymon Smektala - một thành viên chủ chốt trong nhóm phát triển của Techland đã chia sẻ với các trang tin về việc Dying Light 2 cần hoàn tất nhiều yếu tố tối ưu hơn là xây dựng thế giới và câu chuyện của game. Có vẻ như sau hơn 4 năm đầu tư công sức, Dying Light 2 thực tế đã hoàn thành nhưng vẫn cần thời gian cho những tinh chỉnh cuối cùng.

Bên cạnh đó, Smektala có chia sẻ thêm về một đội ngũ tại Techland hoạt động dựa trên thông báo về ngày phát hành của trò chơi và mọi thông tin đi kèm và anh sẽ giữ bí mật vì biết họ muốn gây bất ngờ cho người chơi.