Death's Door tung video gameplay giới thiệu 'nghệ thuật game 2D'

11/06/2021 Summer Game Fest 2021 đã tiết lộ ​​sự ra mắt của Salt and Sacrifice, một soulslike game từ nhà phát triển của tựa game Salt and Sanctuary.

Trò chơi Death’s Door kể về một con quạ tìm lại những linh hồn bị đánh cắp hứa hẹn sẽ tặng những kỹ năng thú vị và trừng phạt những sai lầm.

Được Devolver Digital công bố vào tháng 3, Death’s Door dễ dàng trở thành một trong những trò chơi điện tử hấp dẫn nhất mà nhiều người đã gặp trong một thời gian dài, game kể về một con quạ cầm kiếm thu hoạch linh hồn của người chết (nghe khá thú vị đấy chứ?). Đó thực sự là một công việc khá buồn tẻ và thường xuyên hầu hết thời gian, nhưng thỉnh thoảng ai đó lướt qua một linh hồn và đó là lúc mọi thứ trở nên thú vị.

Chúng ta chỉ có một cái nhìn sơ lược về lối chơi trong đoạn giới thiệu trên, nhưng nhà phát triển Acid Nerve đã đi sâu hơn vào hành động trong Summer Game Fest khởi động ngày hôm qua với một video thể hiện “cuộc ẩu đả dữ dội, nhịp độ nhanh, nơi sai lầm bị trừng phạt và phần quà từ kỹ năng”.

“Nền tảng của chúng tôi là hành động nghệ thuật pixel 2D chặt chẽ, và chúng tôi đã cẩn thận để duy trì khả năng đáp ứng của điều này”, nhà sản xuất kiêm nhà thiết kế David Fenn giải thích. “Thế giới hoàn toàn có thể khám phá và được chinh phục. Tất cả các nhân vật và kẻ thù mà bạn gặp đều có thiết kế độc đáo, đáng nhớ. Death’s Door có nhiều pha hành động có chỉ số octan cao, nhưng không kém phần bí ẩn của bối cảnh độc đáo và làm sáng tỏ câu chuyện kỳ thú này”.

Trong khi câu chuyện cơ bản chắc chắn là bất thường, “cấu trúc và phạm vi của trò chơi” gần giống nhất với The Legend of Zelda, một trong những “nguồn cảm hứng lâu đời nhất” của nhà phát triển, Fenn nói.

Death's Door

“Bạn có một công việc khó khăn phải làm, nhưng bạn cũng sẽ mang lại hy vọng cho những cư dân kỳ lạ và tuyệt vời, những người đang cố gắng tìm đường đến nơi xa lạ này. Bối cảnh và hoàn cảnh thật ảm đạm, nhưng những tương tác từ khoảnh khắc này đến khoảnh khắc khác hài hước và tích cực”. Death’s Door dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.