Game thủ chuẩn bị được hóa thân vào Predator khát máu trong tựa game mới

Tại lễ khai mạc hội chợ Gamescom, nhà phát triển IllFonic lại tiếp tục tung ra một đoạn trailer của Predator: Huntingground kèm theo gameplay cho thấy cái nhìn đầu tiên về tựa game.

Chắc chắn ai cũng đã từng một lần xem qua bộ phim Predator (Quái vật vô hình) rồi đúng không. Đây là một phim khoa học viễn tưởng, hành động Mỹ ra mắt vào năm 1987 và cũng là phần mở đầu cho thành công của series phim Predator thành công sau này. Năm 2020 tới đây, bộ phim Predator sẽ một lần nữa tái xuất, tuy nhiên lần tái xuất này sẽ không còn trên màn ảnh rộng nữa mà chính là game.

Game thủ chuẩn bị được hóa thân vào Predator khát máu trong tựa game mới - Ảnh 1.

Trong sự kiện State of Play của PlayStation diễn ra vào hồi tháng 5, IllFonic - studio từng phát triển tựa game nổi tiếng Friday the 13th đã bất ngờ công bố một dự án mới của họ mang tên Predator: Hunting Grounds.

Predator: Hunting Grounds - Gameplay Reveal | PS4

Đoạn trailer cung cấp những cái nhìn ngắn gọn về cả 2 phe thủy quân lục chiến và Predator, bao gồm cả một số sức mạnh giống như trong phim như kỹ năng tàn hình, và công nghệ siêu hiện đại của Predator để giăng bẫy phe thủy quân lục chiến. Phía bên phe thủy quân lục chiến sẽ chơi theo kiểu game bắn súng góc nhìn thứ nhất thông thường nhưng theo một cách nào đó, đoạn trailer gợi nhớ đến tựa game Aliens vs Predator từ năm 2010. Được đón nhận rất nồng nhiệt từ phía khán giả khi ra mắt, Predator: Huntingground được fan hâm mộ coi kỳ vọng sẽ thành công giống như dòng phim.

Game thủ chuẩn bị được hóa thân vào Predator khát máu trong tựa game mới - Ảnh 3.

Ngoài ra, đoạn trailer cho thấy một số cảnh rừng rậm, kèm theo một số xác chết được treo lủng lẳng trên cây, khá giống với những gì trong bộ phim Predator ra mắt vào năm 1987. Khi nhóm binh lính từ từ tiến vào rừng rậm, họ đã bị phục kích bởi một con Predator sử dụng kỹ thuật che giấu và một số vũ khí hiện đại giăng bẫy họ từ trước đó. Predator thoắt ẩn thoắt hiện trên những tán cây, dần dần tiêu diệt từng thành viên của phe thủy quân lục chiến.

Game thủ chuẩn bị được hóa thân vào Predator khát máu trong tựa game mới - Ảnh 4.

Cho những ai chưa biết thì trong Predator: Huntingground, một nhóm người chơi điều khiển trung đội đặc nhiệm tiến công vào rừng, cố gắng hoàn thành các hoạt động bán quân sự trước khi Predator đến. Một người chơi khác sẽ chịu trách nhiệm điều khiển Predator, sử dụng kỹ năng tàn hình, và công nghệ siêu hiện đại của nó để tiêu diệt hoàn toàn trung đội đặc nhiệm kia. Tương tự như tựa game Friday the 13th, một tựa game kinh dị nói về nhóm bạn chạy đang cố gắng trốn thoát Jason, kẻ giết người hàng loạt cũng được phát triển bởi IllFonic.

Predator: Huntingground dự kiến phát hành vào năm 2020 trên PS4.