Game thủ sử dụng bom tấn 2 triệu GB để bay vào không gian ngắm nhìn Trái Đất

Trong khi nhiều người vẫn còn đang loay hoay tìm cách tải Microsoft Flight Simulator 2020 về chơi thì một số game thủ đã bắt đầu sử dụng tựa game này để làm những điều mà ít khi họ có cơ hội để thực hiện ở đời thật.

Kể từ khi Microsoft Flight Simulator 2020 được công bố lần đầu tiên tại E3 năm ngoái, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã phát cuồng vì cách chơi thực tế điên rồ của tựa game giả lập lái máy bay này. Khi Microsoft đã hợp tác với Asobo để xây dựng toàn bộ thế giới, bao gồm khoảng 1,5 tỷ công trình kiến trúc và hàng nghìn tỷ cây xanh vào trong Microsoft Flight Simulator 2020. Theo những gì mà Microsoft quảng cáo thì tựa game Flight Simulator 2020 có dung lượng cực lớn lên tới 2 petabyte dữ liệu (2000 TB).

Game thủ sử dụng bom tấn 2 triệu GB để bay vào không gian ngắm nhìn Trái Đất - Ảnh 1.

Hơn một năm sau, Flight Simulator 2020 cuối cùng cũng đã chính thức đến tay người dùng vào ngày 18/8 vừa qua. Đối với nhiều người, đây là một cơ hội lớn để ngắm nhìn hành tinh Trái Đất từ trong game và cũng như là cái nhìn đầu tiên về trải nghiệm chơi game thế hệ tiếp theo thực sự mang lại, cho phép người chơi có thể tận tay chạm tới những công nghệ mà một số studio game tham vọng nhất trên thế giới phát triển.

Game thủ sử dụng bom tấn 2 triệu GB để bay vào không gian ngắm nhìn Trái Đất - Ảnh 2.

Đó chính là việc bay vào không gian, ngắm nhìn Trái Đất từ trên cao một cách lung linh tuyệt đẹp. Một game thủ có tên là EricAdams321 đã sử dụng Microsoft Flight Simulator 2020 để bay vào không gian y như một chuyến bay vào vũ trụ của các phi hành gia thực thụ vậy, có điều đây là trong game và anh này sử dụng một chiếc máy bay chứ không phải tàu con thoi.

Earth from Space: A Complete Orbit in Microsoft Flight Simulator 2020, from 52 Miles High!

"Hôm nay chúng ta đẩy các giới hạn của Microsoft Flight Simulator 2020 lên một tầm cao mới, với việc bay vào quỹ đạo của Trái Đất từ không gian ở độ cao tối đa của Microsoft Flight Simulator là 52 dặm, hoặc 275.000 feet," game thủ EricAdams321 cho biết. EricAdams321 đã thực hiện chuyến bay vào không gian từ trung tâm vũ trụ Kennedy ở bang Florida, đi vào quỹ đạo của Trái Đất rồi từ đó bay một vòng để ngắm nhìn Đất Mẹ của chúng ta từ trong tựa game Microsoft Flight Simulator 2020.

Game thủ sử dụng bom tấn 2 triệu GB để bay vào không gian ngắm nhìn Trái Đất - Ảnh 4.

"Tôi chưa bao giờ thực sự lái máy bay bao giờ, tôi sử dụng chế độ "Slew mode" để thực hiện gần như toàn bộ chuyến bay. Cất cánh từ Launch Pad 39B, đạt tới 275.000 feet, và sau đó lao về phía đông với vận tốc quay vòng tối đa khoảng 7.500 hải lý / giờ, hoặc 8.600 dặm / giờ. Chuyến bay trong không gian mất khoảng 3 giờ, điều đó khiến tổi phải sử dụng băng dính để giữ tay cầm Xbox của mình luôn ở tốc độ tối đa."