Red Dead Online bổ sung phần thưởng cho tính năng Craft đồ

Tựa game Red Dead Online bổ sung phần thưởng cho các Crafter và Hunter, một trong những thứ tạo nên sự hấp dẫn cho game.

Những người yêu thích tính năng chế tạo đồ và săn bắn trong Red Dead Online sẽ rất vui khi biết thông tin bản cập nhật mới sẽ hộ trợ phần thưởng cho các tính năng quan trọng này trong game.Rockstar Games đã tiết lộ trong một bài đăng trên blog rằng bản cập nhật tuần này sẽ cung cấp cho người chơi cơ hội kiếm được một số quà tặng trong trò chơi chỉ bằng cách chế tạo các vật phẩm tại một số địa điểm cụ thể trên thế giới.Trên hết, người hâm mộ cũng có thể kiếm phần thưởng miễn phí chỉ bằng cách đăng nhập vào tựa game. Đúng vậy, người chơi có thể kiếm được 5X Gun Oil và 50 Small Game Arrows nếu bắt đầu tham gia vào tựa game Red Dead Online kể từ bây giờ đến ngày 1 tháng 2. Đây có lẽ là thông tin rất hấp dẫn dành cho các game thủ đam mê mục chơi Online của Red Dead Redemption 2.

Khi bạn chế tạo bất kỳ vật phẩm nào trong khu vực lửa trại sẽ giúp bạn có thể kiếm được ba món đồ sưu tầm để giao dịch với Madam Nazar.Ngoài ra, Gus Macmillian có vẻ rất vui trong tuần này khi chế tạo bất cứ thứ gì trong cửa hàng của anh ấy sẽ cho phép bạn nhận được một chiếc mũ miễn phí (nếu có số điểm dưới hạng 15) và cơ hội mua bất kỳ đôi giày nào với mức giá được giảm lên đến 50%.Bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm quần áo nào được chế tác tại Gus ’Store với mức giảm giá 40% và có thể nhận được các vật phẩm Gus’ Trinkets cùng với mức giảm giá 30%.Red Dead Redemption 2 là một trong những trò chơi hay nhất được phát hành từ trước đến giờ, giữ số điểm ấn tượng là 97/100 trên Metacritic, 10/10 trên các trang game uy tín hàng đầu.Trên thực tế, một số game thủ vì quá đam mê tựa game mà họ dành hẳn 30 lần ra để chơi lại.Trò chơi hiện đã ra mắt trên PlayStation 4, Xbox One, Google Stadia và PC.

Khi bạn chế tạo bất kỳ vật phẩm nào trong khu vực lửa trại sẽ giúp bạn có thể kiếm được ba món đồ sưu tầm để giao dịch với Madam Nazar.

Khi bạn chế tạo bất kỳ vật phẩm nào trong khu vực lửa trại sẽ giúp bạn có thể kiếm được ba món đồ sưu tầm để giao dịch với Madam Nazar.

Red Dead Redemption 2 (Red Dead Redemption II) là một trò chơi phiêu lưu hành động năm 2018 được phát triển và xuất bản bởi Rockstar Games. Trò chơi là phần thứ 3 trong loạt game Red Dead và là phần tiền truyện của trò chơi Red Dead Redemption năm 2010. Câu chuyện lấy bối cảnh năm 1899 của miền Tây, miền Trung Tây và miền Nam Hoa Kỳ và theo chân Arthur Morgan, một thành viên của băng đảng Van der Linde ngoài vòng pháp luật. Arthur phải đối phó với sự suy tàn của miền Tây hoang dã trong khi cố gắng tồn tại trước các lực lượng chính phủ, các băng đảng đối thủ và những kẻ thù khác. Câu chuyện cũng theo chân thành viên băng đảng John Marston, nhân vật chính của Red Dead Redemption. Trò chơi được thể hiện qua cả góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba, và người chơi có thể tự do dạo chơi trong thế giới mở với hàng tá nhiệm vụ thú vị khác nhau để khám phá game.

Red Dead Redemption 2 (cách điệu là Red Dead Redemption II) là một trò chơi phiêu lưu hành động năm 2018 được phát triển và xuất bản bởi Rockstar Games.

Red Dead Redemption 2 (cách điệu là Red Dead Redemption II) là một trò chơi phiêu lưu hành động năm 2018 được phát triển và xuất bản bởi Rockstar Games.

Các yếu tố trong trò chơi bao gồm đấu súng, cướp bóc, săn bắn, cưỡi ngựa, tương tác với các nhân vật không phải người chơi và duy trì xếp hạng danh dự của nhân vật thông qua các lựa chọn và hành động của người chơi. Một hệ thống tiền thưởng tương tự như hệ thống “truy nã” từ thương hiệu đình đám Grand Theft Auto là tính năng cực kì thú vị trong game. Quá trình phát triển của trò chơi bắt đầu ngay sau khi Red Dead Redemption phát hành và được chia sẻ giữa tất cả các studio của Rockstar trên toàn thế giới. Nhạc nền của trò chơi có bản nhạc gốc do Woody Jackson sáng tác và một số bản nhạc do Daniel Lanois sản xuất. Red Dead Redemption 2 được phát hành cho PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 10 năm 2018, và cho Microsoft Windows và Stadia vào tháng 11 năm 2019. Red Dead Online, chế độ nhiều người chơi trực tuyến của trò chơi, đã được phát hành dưới dạng phiên bản beta vào tháng 11 năm 2018 trước khi phát hành đầy đủ vào tháng 5 năm 2019. Bạn thật sự yêu thích Red Dead Redemption 2 chứ, vậy thì tại sao lại không thử chơi mục Red Dead Online để trải nghiệm thế giới của game lâu hơn?

Trang chủ: https://www.rockstargames.com/reddeadonline