SEA Game 31: ĐTVN góp mặt tại trận Chung Kết nhánh thắng bộ môn Đột Kích

Hủy diệt Lào với chiến thắng cách biệt, ĐTVN chính thức góp mặt tại trận Chung Kết nhánh thắng bộ môn Đột Kích

Đột kích trước giờ vẫn luôn là một trong những tựa game FPS nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Chắc chắn rằng ai trong số những game thủ 8x 9x đời đầu phải một lần thử qua tựa game này, Tuy nhiên vì cũng là một trong nhưng tựa game đầu tiên ở Việt Nam, khái niệm Esports lúc đó vẫn còn chưa hình thành.

SEA Game 31: ĐTVN góp mặt tại trận Chung Kết nhánh thắng bộ môn Đột Kích

Năm nay, nhiều người bất ngờ khi Đột Kích được chọn làm 1 trong 8 bộ môn thi đấu tại giải đấu SEA Games 31 để tranh huy chương. Đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn, góp phần làm sống lại tựa game này cũng như phát triển mạnh mẽ hơn nữa và cũng như mang tham vọng đưa Đột Kích trở về thời hoàng kim.

Với sự tham gia của chỉ 4 đại diện tính cả Việt Nam, bao gồm Việt Nam, Lào, Indonesia và Philippines, khả năng cao các chàng trai của chúng ta sẽ đem về được tấm HCV danh giá tiếp theo.

Đội hình ra quân của Việt Nam ở bộ môn này sẽ bao gồm 6 cái tên 

  • Mai “Shady” Thanh Phong (đội trưởng),
  • Bùi “Rambo” Đình Văn
  • Lê “Lucas” Văn Sơn
  • Lương “Huri” Đức Tuấn
  • Đàm “Hater” Việt Hưng
  • Văn “Kami” Phú Duy.
  • HLV: Nguyễn Anh Tú

Ngay tại trận ra quân, các chàng trai của chúng ta đã có được một chiến thắng cách biệt 2-0 với Lào, qua đó góp mặt tại trận Chung kết nhánh thắng, tranh HCV cùng ứng viên chiến thắng loạt trận tiếp theo là Philippines vs Indonesia.

SEA Game 31: ĐTVN góp mặt tại trận Chung Kết nhánh thắng bộ môn Đột Kích

Từ trước đến nay, sức mạnh của nền Đột Kích Việt Nam vẫn luôn nằm trong top đầu của khu vực. Chỉ có duy nhất những đối thủ đến từ Thái Lan hay Trung Quốc mới thực sự là những chướng ngại khó nhằn, nếu không muốn nói là nỗi sợ của những tuyển thủ Việt.

Một điểm đáng chú ý khác, chính là Việt Nam chúng ta là quốc gia duy nhất tại Đông Nam Á còn phát hành duy trì máy chủ Đột Kích. Đây sẽ là một lợi thế rất lớn trong việc tập luyện khi. Ngoài ra, ping tốt và thi đấu trên sân nhà cũng chính là một điểm cộng khác để giúp có thể tự tin vào tấm HCV trong ngày mai, ngày thi đấu quyết định.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?