Uncharted: Legacy of Thieves Collection công bố đoạn gameplay trên PS5

Uncharted: Legacy of Thieves Collection vừa có một đoạn trailer mới cho thấy lối chơi từ phiên bản PS5 của A Thief's End và The Lost Legacy.

Uncharted: Legacy of Thieves Collection vừa có một đoạn trailer mới cho thấy lối chơi từ phiên bản PS5 của A Thief’s End và The Lost Legacy.

Uncharted: Legacy of Thieves Collection được công bố tại sự kiện PlayStation Showcase vào tháng 9 năm 2021. Gói này bao gồm các phiên bản làm lại của Uncharted 4: A Thief’s End và Uncharted: The Lost Legacy, và dự kiến phát hành trên PS5 vào ngày 28 tháng 1 năm 2022.

Legacy of Thieves Collection cũng được chuẩn bị ra mắt trên PC vào cuối năm nay và bản port này được phát hành bởi Iron Galaxy. Bộ sưu tập này đánh dấu sự ra mắt của Uncharted trên PC, mặc dù bộ ba game ban đầu vẫn độc quyền trên hệ máy chơi game PlayStation. Sony đã phát hành các trò chơi PS4 cũ hơn trên PC, cho phép một nhóm người chơi hoàn toàn mới trải nghiệm các sản phẩm độc quyền của PlayStation. Một đoạn giới thiệu mới của Uncharted: Legacy of Thieves Collection vừa được tải lên YouTube, bao gồm các cảnh quay gameplay từ phiên bản làm lại trên PS5.

Đoạn giới thiệu ra mắt cho Uncharted: Legacy of Thieves Collection bao gồm sự kết hợp giữa lối chơi và các đoạn phim trong game. Nó nhằm mục đích thiết lập câu chuyện cho cả hai trò chơi và cũng đem đến cảnh quay từ các phần của cả bộ sưu tập này. Một số phần trong đoạn giới thiệu có thể làm hỏng những nội dung quan trọng của các trò chơi này, vì vậy người dùng dự định chơi chúng lần đầu tiên nên cân nhắc khi xem.

Uncharted: Legacy of Thieves Collection

Uncharted: Legacy of Thieves Collection dự kiến phát hành vào ngày 28 tháng 1 trên PS5 và sau đó trên PC.

Bất kỳ ai sở hữu Uncharted 4: A Thief’s End hoặc Uncharted: The Lost Legacy sẽ có thể nâng cấp lên Legacy of Thieves Collection với giá 10 đô la. Cả phiên bản vật lý cũng như kỹ thuật số đều đủ điều kiện cho ưu đãi này. Thật không may, Legacy of Thieves Collection không đi kèm với thành phần nhiều người chơi của Uncharted 4.

Người dùng cũng có thể chọn giữa các chế độ đồ họa khác nhau trên PS5. Fidelity Mode sẽ chạy ở 4K với 30 khung hình/giây, trong khi Performance Mode sẽ chạy 60 khung hình/giây, với hình ảnh được nâng cấp từ độ phân giải cơ bản là 1440p. Uncharted: Legacy of Thieves Collection cũng đi kèm với Performance Mode +, chạy ở tốc độ 120 khung hình/giây ở 1080p. Ngoài ra, nó sẽ khởi chạy với hỗ trợ âm thanh 3D, phản hồi xúc giác và trình kích hoạt thích ứng.

Có vẻ như các trò chơi của Sony đang hoạt động tốt trên PC, đặc biệt là trên Steam. Bản God of War trên PC được phát hành gần đây đã có hơn 73.000 người chơi đang hoạt động và có thể thấy nó thường xuyên nằm gần đầu danh sách được mua nhiều nhất của Steam. Tương tự, sự ra mắt của Horizon Zero Dawn đã được xem xét và Days Gone cũng bán được một triệu bản trên PC. Có vẻ như chiến lược phát hành các trò chơi cũ hơn trên PC của Sony sẽ tiếp tục làm tăng nhu cầu về một chiếc PS5, vốn vẫn rất khó tìm ngay cả sau một năm kể từ khi phát hành.