Cụ bà 93 tuổi thực hiện thử thách đứng trên nóc máy bay nhào lộn

Cụ bắt đầu sở thích thực hiện thử thách mạo hiểm từ năm 87 tuổi và đã theo đuổi nó được 6 năm. 

TIN LIÊN QUAN

Sau khi được truyền cảm hứng từ một quảng cáo socola trên tivi, cụ Betty Bromage (93 tuổi) bắt đầu có sở thích đi dạo trên bầu trời.

Vào ngày 4 tháng 8, cụ Betty Bromage đã buộc mình vào cánh của một chiếc máy bay hai cánh để quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện Sue Ryder. Cụ thực hiện một vòng nhào lộn trên máy bay và đồng thời lập Kỷ lục Guinness Thế giới mới.

Cụ Betty Bromage trong lần thực hiện thử thách vào tháng 8 năm nay

Cụ Bromage đến từ Cheltenham, Gloucestershire (Vương quốc Anh) và đã thực hiện những thử thách tương tự như vậy tới 5 lần, dù cụ bị viêm khớp cổ. Lần đầu tiên cụ thử nhào lộn trên máy bay là vào năm 87 tuổi, nhằm kêu gọi tiền cho một tổ chức từ thiện tóc.

Cụ Bromage hào hứng kể:

“Bạn không bao giờ biết mình có thể làm được gì cho đến khi bạn cố gắng. Lần đầu tiên tôi thử điều này, tôi đã ở những năm tuổi 80. Trước đó điều nguy hiểm nhất tôi từng làm chỉ là cưỡi ngựa thôi. Đi bộ trên cánh máy bay không phải là điều tôi thực sự nghĩ đến, nhưng tôi muốn gây quỹ từ thiện, nên tôi bắt đầu xem xét nghiêm túc điều này.

Cụ Betty Bromage

Ở tuổi này, tôi không thể chạy nữa nên tôi đã tìm kiếm những ý tưởng khác và được truyền cảm hứng từ quảng cáo đi bộ của Crunchie. Tôi đã nghĩ, đây là điều mình là được, và tôi bắt đầu.”

Kể từ đó, cụ Bromage đã hoàn thành bốn chuyến đi bộ bằng dây Zip Wire nhanh nhất thế giới ở Snowdon và đi xuống Tháp Eagle cao 49m ở Cheltenham. Cụ đã quyên góp được hơn 23.000 bảng Anh cho các tổ chức từ thiện địa phương thông qua các hoạt động gây quỹ mạo hiểm của mình.

Chuyến đi bộ trên không thứ 5 của cụ Bromage diễn ra ở Sân bay Rendcomb, gần Cirencester.

“Tôi muốn chứng minh rằng tôi vẫn có thể làm được. Khi bạn già đi, mọi thứ không còn dễ dàng như trước nữa, nhưng tôi thực sự muốn thử. Cổ của tôi tốt hơn rất nhiều so với trước đây nhờ các bác sĩ nắn xương. Trước đây từng có lúc tôi thậm chí không thể quay đầu lại. Có thể lên máy bay và quay lại lần nữa là một thành tựu đối với tôi. Con dâu thân yêu và các cháu trai luôn ủng hộ tôi”, cụ Bromage nói.