Drama: CEO T1 bị tố buông lời 'qu.ấy r.ối tì.nh d.ục' với Oner, nghi vấn có cả sự dung túng của một số fan Việt

Trong giai đoạn T1 cần tập trung chuẩn bị cho Playoffs LCK Mùa Hè 2022, CEO của đội tuyển này đã thổi bùng lên một drama cực lớn liên quan đến Oner.

TIN LIÊN QUAN

Cách đây ít giờ, CEO Joe Marsh của T1 bị tố cáo hành vi chia sẻ nội dung từ một nhóm thành viên trả phí (70.000 won một người) một cách trái phép và gây tranh cãi. Theo đó, giám đốc điều hành đã chia sẻ loạt ảnh chưa được công bố của các tuyển thủ một cách bí mật để lợi dụng thu phí riêng, điều này đã khiến hàng loạt fan dấy lên làn sóng phẫn nộ.

CEO của T1 liên tục

CEO của T1 liên tục “leak” nội dung trả phí (chính thức) vào các nhóm “kín” do riêng mình thu phí.

Những bức ảnh hậu trường được CEO T1 chia sẻ khá thường xuyên.

Những bức ảnh hậu trường được CEO T1 chia sẻ khá thường xuyên.

Ngay sau đó, đội tuyển T1 đã lên tiếng xin lỗi đồng thời tuyên bố sẽ yêu cầu tất cả nhân viên T1 rời khỏi cộng đồng cung cấp nội dung và sự kiện độc quyền cho fan.

Không dừng lại ở đấy, CEO Joe Marsh bị một số người tố cáo rằng đã “dụ fan” vào một kênh kín để “leak” những hình ảnh riêng tư của các tuyển thủ (và Joe Marsh là người thu phí riêng). CEO này còn chia sẻ các bức ảnh hậu trường, đời tư của các tuyển thủ mà chưa có sự cho phép của họ.

CEO T1 đã có những lời lẽ xúc phạm quá đáng với Oner.

CEO T1 đã có những lời lẽ xúc phạm quá đáng với Oner.

Còn về drama “quấy rối tình dục” người đi rừng của T1, sau khi biết thông tin Oner muốn chụp hình vào cuối mùa giải với phong cách Calvin Klein, CEO Joe Marsh đã có lời lẽ mang tính xúc phạm như: “Ai sẽ bôi dầu lên người cậu ta?” cùng với cụm từ “thirst trap”.

Theo tìm hiểu, “thirst trap” được Viện Cao học Quốc tế Anh Ngữ định nghĩa là một từ miêu tả: “một bức ảnh, một văn bản tỏa ra sức hấp dẫn t.ì.n.h d.ụ.c được đăng trên các phương tiện truyền thông để thu hút sự chú ý”.

CEO của T1 có những tin nhắn khiếm nhã trong kênh Discord

CEO của T1 có những tin nhắn khiếm nhã trong kênh Discord “kín”.

Ngoài ra, trên MXH Facebook và Twitter hiện tại còn lan truyền một số tin đồn rằng kênh (Discord) kín này do một fan Việt Nam tạo ra và điều hành trong thời gian vừa quan. Nếu đây là sự thật thì người này đã dung túng và hưởng ứng những tin nhắn xúc phạm tuyển thủ của CEO T1.

Ngay khi biết được sự việc trên, người hâm mộ Hàn Quốc đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Nhiều người còn tố CEO Joe Marsh đã quá lạm dụng quyền lực và vượt quá giới hạn để lợi dụng, xúc phạm các tuyển thủ T1.

Theo một số thành viên chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên CEO Joe Marsh để lại lời nhận xét (mang tính xúc phạm) về các tuyển thủ T1, một tài khoản Twitter đã chia sẻ rất nhiều tin nhắn (bao gồm cả những ảnh trên) để chứng minh những lời lẽ cô tố cáo Joe Marsh là hoàn toàn chính xác.