HEAVY TN: “Mình đã luyện tập kỹ năng núp rất kỹ của team để xuất trận”

Tân binh của HEAVY tỏ ra vô cùng tự tin trước khi giai đoạn lượt về vòng bảng của Yomost VFL Winter 2021 quay lại.

Xin chào TN, bạn cảm thấy thế nào khi trở thành mảnh ghép mới của HEAVY tại lượt về vòng bảng Yomost VFL Winter 2021? Cơ duyên nào đã mang bạn đến với HEAVY? 

Được trở thành một thành viên của HEAVY là điều rất đáng quý với mình ở thời điểm này. Mình và HEAVY cùng có chung một mục đích là chức vô địch, do đó, mình đến với HEAVY là một điều chính xác. 

Tình hình luyện tập với team mới của bạn thế nào? Bạn đã có sự kết hợp nhuần nhuyễn với những người đồng đội tại HEAVY chưa? 

Hiện tại do mình cùng team phải luyện tập online nên có một chút cản trở để mình bộc lộ hết khả năng. Nhưng mình hứa sẽ cố gắng để phối hợp với team.

HEAVY TN:

Bạn đánh giá tuyển thủ nào trong HEAVY có kỹ năng cao nhất hiện tại? 

Mỗi thành viên của team đều có một điểm mạnh riêng, mình cũng vậy và tất cả sẽ cố gắng hết sức để phát huy.   

TN đã có thời gian gắn bó lâu dài với Phú Quý, liệu điều này có ảnh hưởng gì tới việc hòa nhập và kết hợp lối chơi của bạn với đồng đội không? 

Mình tự đánh giá bản thân là một tuyển thủ có khả năng thích nghi tốt dù ở bất kì đội tuyển nào và bất kì lối chơi mà họ đưa ra. Việc đã gắn bó lâu với team Phú Quý có thể ảnh hưởng đến lối chơi của mình là điều không thể! 

HEAVY TN:

Việc TN gia nhập HEAVY đã khiến rất nhiều fan hâm mộ đặt kỳ vọng vào việc team sẽ đạt top cao tại lượt về, bạn có cảm thấy áp lực vì điều này trước ngày thi đấu lượt về Vòng Bảng không? 

Thật sự mình rất áp lực, nhưng mình tin mình và các người đồng đội mới sẽ làm được và cháy hết mình ở Lượt Về!  

Bạn sẽ thi đấu tại HEAVY với vị trí tanker, liệu chiến thuật mới của cả team sẽ là săn kills chứ không còn chạy bo và giành Booyah! nữa? 

Lối chơi mới của HEAVY sẽ vẫn là một ẩn số để mang tính hấp dẫn cho Chung Kết, Còn ở Vòng Bảng này chúng mình sẽ không thay đổi gì cả. Núp tiếp thôi!

HEAVY TN:

Liệu bạn sẽ thi đấu dưới màu áo HEAVY ngay cuối tuần này chứ? 

Mình sẽ ra sân ở cuối tuần này và mình đã luyện tập kỹ năng núp rất kỹ của team để xuất trận cùng cả đội. Hãy đón chờ màn ra mắt của mình nhé!

Cảm ơn TN đã tham gia phỏng vấn. Chúc bạn và cả team sẽ có một mùa giải thật nhiều thành tích cao! 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?