Nghi vấn 4 thanh niên quay TikTok thử thách chặn đầu xe container khiến 1 người 'đăng xuất khỏi Trái Đất'

Theo một số bình luận từ cộng đồng người xem, nhóm 4 thanh niên này có ý định quay video TikTok nên đã có hành vi gây sốc như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Thời gian gần đây, sự phát triển vượt bậc của TikTok đã giúp nhiều “ngôi sao” trên nền tảng này trở nên nổi tiếng trong giới trẻ. Theo đó, đã có rất nhiều những cá nhân, tập thể tìm kiếm content độc đáo để trở thành “hot TikToker”, từ đó trở nên nổi tiếng và sở hữu mức thu nhập khủng. Tuy nhiên, không phải lúc nào các TikToker cũng cho ra mắt những “content sạch”, bởi có không ít cái tên lựa chọn việc trở nên “tai tiếng” thay vì nổi tiếng.

Ví dụ như mới đây, một video gây sốc đã được lan truyền với tốc độ “chóng mặt” trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Trong video ấy, một nhóm 4 thanh niên đã đột ngột lao ra chặn đầu một chiếc xe container đang đi với tốc độ rất nhanh.

Một vài hình ảnh trong video gây sốc đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Một vài hình ảnh trong video gây sốc đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo một số bài viết chia sẻ, có nghi vấn cho rằng nhóm 4 thanh niên này muốn quay video TikTok nên đã có hành vi gây sốc như vậy. Tuy nhiên, đông đảo người xem nhận xét rằng dù mục đích là gì thì hành vi chặn xe container như vậy cũng là điều vô cùng nguy hiểm. Một số người còn cho rằng thanh niên va chạm trực tiếp với xe container đã không qua khỏi cơn nguy kịch.

Có bình luận cho rằng Việt Nam nên cấm TikTok.

Có bình luận cho rằng Việt Nam nên cấm TikTok.

Hiện tại, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh hành vi cũng như mục đích của nhóm 4 thanh niên trong video. Mặt khác, cũng có không ít người lo lắng cho tình hình của tài xế lái xe container.