PMPL VN S4: Rapper Low G và các KOL, tuyển thủ tung bài rap cực chất cho VN Finals

Mới đây, MV NextGen với sự kết hợp của LowG cùng dàn KOLs đình đám của PUBG Mobile chính thức ra mắt với nhiều fan "đứng ngồi không yên".

Mới đây, bản rap mang tên “NextGen” vừa được ra mắt với sự góp mặt của rapper LowG, streamer Nam Blue cùng dàn KOLs của PUBG Mobile. Sản phẩm âm nhạc này không chỉ là món quà dành tặng cho người hâm mộ, mà còn khiến sức nóng của vòng Grand Finals trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

MV NextGen gây sức hút mạnh mẽ không chỉ bởi giai điệu hay hình ảnh, mà còn khiến các fan của PUBG Mobile không khỏi thích thú khi chứng kiến màn kết hợp của rapper LowG cùng những gương mặt đình đám trong làng PUBG Mobile như Nam Blue, ABCT36 Gaming, Huy Gà hay MC Thảo Trang.

Mang một phong cách trẻ trung, hiện đại về mặt hình ảnh cùng giai điệu catchy, NextGen xứng đáng là một bản rap mang đậm phong cách của tựa game PUBG Mobile. Rapper LowG vẫn thể hiện được chất giọng đặc trưng, flow cuốn hút cùng lyrics “cực cháy” của mình – điều giúp nhiều người nghe yêu thích nam rapper này.  Thêm vào đó, màn góp giọng của những gương mặt gạo cội trong làng PUBG Mobile như MC Thảo Trang, Huy Gà và đặc biệt là Nam Blue cũng là điều khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

PMPL VN S4: Rapper Low G và các KOL, tuyển thủ tung bài rap cực chất cho VN Finals

EAP Mốc và SLD Pikang là hai gương mặt player gây ấn tượng mạnh trong MV lần này. Không chỉ được biết đến trong vai trò của những tuyển thủ trẻ tài năng, Mốc cùng Pikang còn cho thấy khả năng “bắn rap” ấn tượng trong MV NextGen. Sự “ngông cuồng” của người trẻ được thể hiện với phong cách cực chất cũng như mang đậm dấu ấn của PUBG Mobile.

PMPL VN S4: Rapper Low G và các KOL, tuyển thủ tung bài rap cực chất cho VN Finals

Sau khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Đa phần họ đều tỏ ra vô cùng thích thú và bất ngờ khi được chứng kiến những idol của mình góp mặt trong một MV rap mang phong cách trẻ trung cùng nội dung gần gũi với cộng đồng PUBG Mobile. NextGen không chỉ trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn đối với các fan của tựa game đình đám này mà còn khiến bầu không khí trước vòng Grand Finals trở nên nóng hơn bao giờ hết.

PMPL VN S4: D’Xavier xuất sắc lên ngôi tại vòng Pro League
PMPL VN S4: D’Xavier xuất sắc lên ngôi tại vòng Pro League
Vòng Pro League của giải đấu PMPL VN S4 đã chính thức khép lại với chức vô địch gọi tên D'Xavier sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về PUBG Mobile cũng như giải đấu PMPL VN S4 nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?