Tốc Chiến: Riot tuyên bố sẽ nerf 3 vị tướng này do quá mạnh

Riot Games luôn muốn mang đến ự cân bằng trong lối lối chơi của Tốc Chiến và khiến người chơi thoải mái với những vị tướng mà họ đang sử dụng.

Tốc Chiến vẫn đang trong giai đoạn mới ra mắt, nên vẫn còn rất nhiều điều chỉnh cần được thực hiện. Trước những lời phàn nàn gần đây từ người chơi Tốc Chiến, đội ngũ kỹ sư của Riot sẽ giảm sức mạnh một số tướng nhất định trong bản cập nhật sắp tới. Theo một bài đăng trên Twitter được thực hiện bởi nhóm kỹ sư Riot thuộc phòng cân bằng thiết kế của Tốc Chiến – Alexander Huwang – khẳng định họ sẽ giảm sức mạnh của Evelynn, Gragas, Lee Sin và trang bị Giáp Thiên Thần trong bản cập nhật tiếp theo.

Tốc Chiến: Riot tuyên bố sẽ nerf 3 vị tướng này do quá mạnh

Đội ngũ Riot Games cho biết, họ đang làm việc để cải thiện lịch ra mắt các phiên bản cập nhật. Do có quá nhiều phản hồi từ người chơi về việc cần phải làm những gì để giúp Tốc Chiến cân bằng hơn một khi đã ra mắt phiên bản chính thức, thế nên Riot sẽ phải mất một chút thời gian để tổng hợp, đưa ra giải pháp cho những vấn đề này.

Tốc Chiến: Riot tuyên bố sẽ nerf 3 vị tướng này do quá mạnh

Dựa trên những bài đăng từ cộng đồng Tốc Chiến, Riot đã quyết định Evelynn sẽ bị giảm sức mạnh do cách Yêu Nữ đang được người chơi sử dụng hiện nay. Áp lực khi ra lane của Evelynn quá lớn, cùng với việc cô nàng có độ cơ động cao và tầm hoạt động rất rộng khiến ngay cả những pháp sư mạnh mẽ trong Tốc Chiến hiện nay như Lux lẫn Ahri cũng không thể cạnh tranh được.

Tốc Chiến: Riot tuyên bố sẽ nerf 3 vị tướng này do quá mạnh

Còn đối với lý do của Gragas, Riot cho rằng lượng sát thương và các kỹ năng khống chế một cách áp đảo của tên say xỉn này dường như hơi quá mức khiến người chơi nghĩ rằng hắn cần phải bị giảm sức mạnh. Trong trường hợp của Lee Sin thì chẳng còn gì để phân tích, Thầy Tu Mù có lẽ đang là vị tướng “phá game” nhất hiện nay trên Tốc Chiến, độ cơ động quá khủng và sát thương gây ra cực lớn khiến Lee Sin khó bị áp chế ở những bậc rank thấp.

Tốc Chiến: Riot tuyên bố sẽ nerf 3 vị tướng này do quá mạnh

Đối với trang bị Giáp Thiên Thần, Riot chỉ đơn giản cho rằng món đồ này mang lại quá nhiều tiện ích lớn nhưng giá trị hiện tại thì quá rẻ, thế nên họ sẽ quyết định lại giá tiền của nó trong bản cập nhật tới. Dự kiến, bản cập nhật tiếp theo của Tốc Chiến sẽ được ra mắt trong khoảng tháng cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 này.

Nội dung