Chọn đội hình như…Đấu Trường Chân Lý, Team Liquid vẫn đả bại TSM tại LCS mùa Hè 2019 - eSports

Hóa ra đội hình BĂNG TỘC không chỉ mạnh ở trong bản đồ Đấu Trường Chân Lý, mà sang Đấu Trường Công Lý vẫn mạnh vượt trội, nhất là dưới tay Team Liquid.

Sau khi vị trí thứ nhất được đóng đinh với việc CLG thất bại trước 100T, Team Liquid đã quyết định đưa ra chiến thuật độc-lạ bậc nhất LCS mùa Hè 2019 này khi khóa vào đội hình BĂNG TỘC ngay tại đấu trường Summoners Rift, trong cuộc đấu với Team Solomid. Đây là một lựa chọn cực kì phiêu lưu của Yiliang “Doublelift” Peng và các đồng đội, đặc biệt khi ngôi sao Jung “Impact” Eon-yeong phải cầm lên đường trên Volibear – một trong những vị tướng được coi là tù trưởng ở map 5vs5. Ngoài ra họ cũng có một lựa chọn hiếm gặp ở vị trí đi rừng là Nunu, nằm trong tay Jake Kevin “Xmithie” Puchero.

TL TSM

Team Liquid vui tính không kém gì G2 Esports bên phía châu Âu

Tôi thực sự không nghĩ chúng tôi sẽ thắng, tôi không nói xạo đâu,” xạ thủ Doublelift chia sẻ sau trận đấu. “Chúng tôi thực sự đã có ý định tấu hài“. Ấy vậy mà Team Liquid với đội hình BĂNG TỘC này đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu trước một đối thủ không hề dễ chơi. Ở bên kia chiến tuyến, ngôi sao lớn nhất của TSM là Søren “Bjergsen” Bjerg cũng đã khiến khán giả phát cuồng khi lựa chọn sát thủ Zed – một cái tên mà anh chưa từng sử dụng kể từ mùa Xuân năm 2017.

Highlights trận đấu TSM vs TL

Mặc dù vậy, quân bài Zed của ngôi sao người Đan Mạch không tạo được quá nhiều áp lực lên Anivia của Nicolaj “Jensen” Jensen trong toàn bộ hơn 10 phút đầu trận đấu. Càng về sau trận đấu, Bjergsen càng để lộ ra yếu điểm trong giao tranh của Zed, đặc biệt là khi bên phía Team Liquid có quá nhiều hiệu ứng khống chế, từ làm chậm, làm choáng cho đến hất tung. Bjergsen kết thúc trận đấu với KDA là 1/3/0, còn TSM cũng chỉ có vỏn vẹn 4 mạng so với 17 bên phía Team Liquid. Điều đáng thất vọng hơn là TSM có 4 mạng đó ở phút 18, khi đó tỉ số mạng là 4-6, và kể từ đó họ liên tục thua các pha giao tranh nên không có thêm bất cứ một mạng hạ gục nào nữa.

336x280

TL TSM

Impact chơi Volibear đường trên rất đáng sợ!

Bước vào tuần đấu này, Team Liquid gần như không có áp lực nào quá lớn nên thật dễ hiểu khi hỗ trợ Jo “CoreJJ” Yong-in đã chia sẻ sau trận: “Chúng tôi đã tập luyện Đấu Trường Chân Lý cả tuần qua chỉ để thi đấu tốt đội hình Băng Tộc như vừa rồi“. Team Liquid sẽ có quãng nghỉ dài trước khi trở lại ở trận Bán Kết LCS mùa Hè 2019, cùng với Cloud9. Ngoài ra, điểm khu vực của Team Liquid cũng đã là 145 (90 điểm vô địch mùa Xuân và 55 điểm mùa Hè), nên gần như họ cũng đã chắc suất tới với Chung kết Thế Giới năm nay. Các đội lọt vào vòng Tứ Kết cũng đã được xác định: Optic Gaming vs Counter Logic Gaming / TSM vs Clutch Gaming.

fifa online 4