LMHT: Khi nào đợt cập nhật Aurelion Sol ra mắt

Đợt làm lại hoàn toàn bộ kỹ năng của Ác Long Thượng Giới, Aurelion Sol sẽ tới sớm hơn trong giai đoạn đầu năm 2023.

Hiện tại LMHT đang có hơn 162 vị tướng khác nhau. Do đó, Riot phải liên tục cân bằng trò chơi sao cho hầu hết những vị tướng đó vẫn có thể theo kịp được meta mà không bị bỏ xó. Một trong những trường hợp gần đây nhất chính là Udyr. Lữ Khách Tinh Linh đã có một quãng thời gian biến mất rất lâu khỏi trò chơi, cho đến khi bỗng dưng được tăng sức mạnh và quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp nhờ trang bị Giáp Gia Tốc Hoá Cuồng.

Tuy vậy, hình ảnh không được chỉn chu và bộ kỹ năng quá đơn điệu vẫn là lí do chính khiến vị tướng này không nhận được sự yêu thích từ phía đông đảo người chơi. Rồi sau khi được Riot làm lại thì sao? Lượng người chơi tăng đáng kể dù hiện tại Udyr đã không còn ở thời kì hoàng kim của mình. Lối chơi cũng phong phú hơn rất nhiều khi bạn có thể xây dựng con bài này với hàng loạt các trang bị khác nhau mà vẫn mạnh.

LMHT: Khi nào đợt cập nhật Aurelion Sol ra mắt
Rồng giờ không lắc vòng nữa mà vừa bay vừa phun lửa nha

Tới đây, ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 này, sẽ đến lượt của Aurelion Sol. Đây sẽ là vị tướng đầu tiên được đại tu hoàn toàn về mặt lối chơi mà không thay đổi về hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại Riot đã hoàn thành xong bản cập nhật toàn diện bộ kỹ năng cho Ác Long Thương Giới, tuy nhiên theo những gì mà Riot ‘King Cobra’ chia sẻ, đầu năm 2023 sẽ là thời gian ra mắt chính thức của đợt đại tu này. Cụ thể, nó sẽ xuất hiện ngay sau đợt chỉnh sửa hình ảnh của ‘nàng cáo’ Ahri.

New News about ASol CGU Release Time from the Discord Channel! from Aurelion_Sol_mains

Theo những tin đồn gần đây, bản cập nhật hình ảnh của Ahri sẽ được giới thiệu trong bản 13.1 cùng với trang phục Tết Nguyên Đán của cô nàng. Hơn nữa, vì bản vá này sẽ bổ sung thêm các dòng trang phục mới theo chủ đề Tết Nguyên Đán nên chắc chắn nó sẽ được phát hành trước Tết Nguyên đán 2023. Do đó, bản vá 13.1 dự kiến sẽ được phát hành vào đầu tháng Giêng. Dẫn đến việc đợt ra mắt của Aurelion Sol “mới” sẽ là cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2023.

Theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm các thông tin eSports khác nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame