Top 5 nhân vật cần được Garena Free Fire tăng gấp sức mạnh ở OB36

Ngoài những cái tên bị réo ở nhiều phiên bản gần đây, thì có cả nhân vật vừa bị giảm ở OB35 cần tăng gấp sức mạnh để có thể trở lại...

Chrono

Chrono có lẽ là nhân vật bị giảm sức mạnh nhiều nhất trong Free Fire từ khi xuất hiện cho đến nay. Anh ấy đã đi từ nhân vật xuất sắc nhất trong trò chơi theo đúng nghĩa đen trở thành nhân vật không bắt buộc phải sử dụng nữa chỉ sau một vài chỉnh sửa về mặt cơ chế của Hào Quang Hộ Mệnh. Giờ kĩ năng của Chrono chỉ là một phiên bản che chắn được nhiều hướng hơn so với Bom Keo, tồn tại vỏn vẹn trong 6 giây và có tới 110 giây hồi chiêu – bất chấp có thể sử dụng trợ thủ gấu mèo để giảm thiểu phần nào thời gian kể trên.

Cái thời bá đạo cân cả thế giới của Chrono đã trôi qua khá lâu rồi

Hào Quang Hộ Mệnh nên được Garena chỉnh sửa lại với chiều hướng gia tăng sức mạnh ở OB36. Mặc dù mang lại khả năng bắn xuyên lá chắn không phải là một ý kiến hay, nhưng Garena chắc chắn có thể giảm thêm thời gian hồi chiêu của kỹ năng này vì thực sự ở thời điểm này 110 giây đang là quá nhiều.

Shani

Kỹ năng Giáp Vĩnh Cửu của Shani phục hồi độ bền áo giáp của bạn sau mỗi lần tiêu diệt đối thủ. Nhìn chung, tiêu diệt là yêu cầu khó nhất đối với các kỹ năng trong Free Fire, và việc liều mạng để đạt được việc hồi phục độ bền của áo thực sự giáp là không đáng. Nếu so sánh, khả năng của Luqueta và Wolfrahh mang lại nhiều lợi ích hơn khi bạn tiêu diệt đối thủ.

Nhìn chung, Shani là một trong những nhân vật lâu đời nhất trong Free Fire nhưng vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như một số người đồng nghiệp khác như Caroline hay Paloma. Hy vọng trong OB36 sắp tới Garena có thể làm gì đó để tăng sức mạnh cho cô nàng kỹ sư này, hoặc làm lại kỹ năng cho cô ấy luôn cũng được!

Ford

Anh chàng từng là một thuyền trưởng Ford cũng là một trong những nhân vật đầu tiên được xuất hiện trong Garena Free Fire. Kỹ năng của Ford có tên Sắt Đá, với tác dụng đơn thuần là giảm sát thương vòng bo tác động vào người chơi, tối đa là 24% giảm thiểu.

Nghe thì cũng chất lượng nhưng thực tế kỹ năng của Ford chỉ hiệu quả ở 2 vòng bo đầu tiên, còn càng về sau lượng sát thương mà người chơi nhận phải càng lớn và 24% không còn quá hữu ích nữa. Tuy nhiên nếu tăng gấp đôi con số kể trên lên thì lại quá bá đạo, nên tốt nhất Garena hãy làm lại Ford và trao cho anh ta một kỹ năng hoàn toàn mới thì hơn.

Kapella

Cô nàng ca sĩ Kpop Kapella cũng là một nhân vật đã lâu không được người chơi sử dụng trong Garena Free Fire. Từa tựa như Dasha, kỹ năng có tên Khúc Cao Trào của Kapella tăng cho người chơi khá nhiều thứ: Tăng hiệu ứng của vật phẩm hồi máu 20% và của kỹ năng hồi máu 10%; Giảm tốc độ mất máu của đồng minh khi gục xuống 30%.

Tuy nhiên, điểm yếu của nó là số lượng tăng thêm lại quá nhỏ so với kỳ vọng thực tế. Hầu hết người chơi sẽ chọn một số kỹ năng khác có hiệu ứng mạnh hơn, dù chỉ tăng vào một thứ thay vì nhiều thứ. Nếu muốn Kapella được sử dụng nhiều hơn thì chắc Garena nên tăng các thông số của kỹ năng lên thêm nữa.

Joseph

Việc bị giảm sức mạnh ở phiên bản OB35 thực sự đã khiến Joseph mất tích khỏi các combo kỹ năng của người chơi Garena Free Fire ở thời điểm hiện tại. Anh chàng tay chơi khét tiếng này đã bị giảm tốc độ di chuyển gia tăng sau khi trúng đạn từ 20% xuống còn 15%, với nguyên nhân được Garena giải thích là “để cân bằng” hơn.

Nếu muốn Joseph được sử dụng nhiều hơn trở lại thì thiết nghĩ Garena nên tăng lại tốc độ di chuyển gia tăng sau khi trúng đạn của nhân vật này, còn không thì Kelly với khả năng tăng tốc chủ động vẫn là một lựa chọn an toàn và hợp lý hơn.