Cổng trường thi náo loạn vì nam sinh bí ẩn cao 1m82, phát hiện danh tính thì ai cũng phải trầm trồ

Mới nhìn qua thôi đã cảm nhận được tố chất ngời ngời của một ngôi sao lớn của làng giải trí châu Á trong tương lai không xa rồi!

Một trong những điểm nhấn và được mong chờ nhất mỗi mùa tuyển sinh tại các trường đại học, học viện nghệ thuật lớn tại Trung Quốc chính là sự xuất hiện gây náo loạn của dàn trai xinh, gái đẹp tại cổng trường thi. Ai ai cũng tò mò không biết thế hệ những ngôi sao trong thời gian tới của làng giải trí xứ Trung và châu Á sẽ là ai, có nhan sắc nào nổi bật và triển vọng thế nào.

Năm nay, tại Học viện Hý Kịch Thượng Hải - trường đào tạo nghệ thuật nổi danh top đầu ở Trung Quốc trong ngày thi tuyển đã xuất hiện một nam sinh bí ẩn cùng vẻ ngoài cao ráo. Dù đã đeo khẩu trang nhưng mọi người đều cảm nhận được thần thái với tố chất toát ra ngời ngời của anh chàng. Thần thái ấy nhanh chóng thu hút những thí sinh khác cùng giới truyền thông.

Vậy chàng trai đã gây náo loạn ấy là ai? Nhân vật này chính xác là Lý Anh Siêu (Linh Siêu) - thành viên một nhóm nhạc mới thành lập ONER thuộc công ty giải trí Khôn Âm.

Vẻ ngoài cao ráo và nhan sắc của Lý Anh Siêu quá nổi bật ở cổng trường thi.

Chỉ nặng hơn 50 kg nhưng cao tới 1m82 nên Linh Siêu khá mảnh khảnh. Chàng trai sinh năm 2001 từng xếp thứ 15 trong Idol Producer 2018 và xếp thứ 2 cuộc bình chọn thí sinh đẹp trai nhất trong Idol Producer. Đó là một trong những show thực tế về âm nhạc rất ăn khách tại Trung Quốc. Tại buổi làm bài thi nghệ thuật của Học viện Hý Kịch Thượng Hải, Linh Siêu được rất nhiều người chú ý tới, xin chụp hình và xin chữ ký.

 

  

Học viện Hý kịch Thượng Hải được thành lập ngày 1/12/1945, là một trong những trường đào tạo nghệ thuật hý kịch hàng đầu Trung Quốc. Ngôi trường trong top 5 “lò đào tạo minh tinh” hàng đầu Trung Quốc với nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng tầm cỡ Hoa ngữ như Hồ Ca, Viên Hoằng, Giang Sơ Ảnh, Lâm Canh Tân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tưởng Kình Phu, Phùng Thiệu Phong hay Dương Dung...

 

Mỗi năm, số lượng đăng ký dự thi vào trường tăng lên không ngừng. Trong đó, khoa Biểu diễn là khoa thu hút số lượng thí sinh lớn nhất.

Số lượng đăng ký rất cao nhưng học viện sẽ lựa chọn ra 464 thí sinh xuất sắc nhất để giảng dạy. Sau khi trải qua nhiều vòng thi gắt gao, cũng chỉ có 50 thí sinh được lựa chọn để trở thành tân sinh viên của khoa Biểu diễn danh tiếng.

 

Nhan sắc thí sinh khiến công chúng mê mệt ngay ngày đầu thi tuyển vào Học viện Hý kịch Thượng Hải.

Theo Kenh14.vn