Tội cho Nhật Lê, diện áo hơi trễ một chút đã bị antifan chỉ trích: "Thấy Quang Hải nổi tiếng là bắt đầu thiếu vải

Trong dàn bạn gái của các chân sút tuyển Việt Nam, Nhật Lê có lẽ là người phải hứng chịu nhiều đả kích nhất từ CĐM.

 

Được biết đến là một trong những cô bạn gái nổi tiếng nhất trong dàn WAGs của đội tuyển Việt Nam. Nhật Lê không chỉ được chú ý bởi mối tình ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió với chân sút Nguyễn Quang Hải, cô nàng hotgirl 9x còn trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng bởi những lùm xùm không đáng có. Mọi hành động, cử chỉ của Nhật Lê dường như đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Mới đây, Nhật Lê lại gây xôn xao khi bị antifan chỉ trích thẳng mặt vì ăn mặc hở hang.

Trong những bức ảnh mới đây, chỉ mới ăn mặc hơi sexy một tý, Nhật Lê đã bị cư dân mạng chỉ trích: "Chị có thể mặc nó kín đáo một chút được không. Em thấy lúc anh Quang Hải chưa nổi như bây giờ thì chị mặc kín đáo, nhưng lúc anh nổi lên là chị bắt đầu thiếu vải".

Trước đó, dịp đầu năm vừa qua Nhật lê cũng bị nhắc nhở vì ăn mặc quá hở hang đi chúc Tết.

hết những bình luận để chỉ trích về phong cách ăn mặc có phần mát mẻ của cô nàng.

Thế nhưng, cũng thật tội cho cô nàng vì nếu ai đã là fan và theo dõi Nhật Lê từ lâu thì chắc hẳn đều biết cô nàng 9x đã luôn trung thành với style năng động khỏe khoắn. Những mẫu áo 2 dây, áo crop top, áo quây hay quần short thường xuyên được cô nàng chọn diện. 

 

Cô nàng khá đang dạng trong phong cách ăn mặc. Đôi lúc nữ tính, dịu dàng...

Lúc thì lại cá tính, năng động và không kém phần trẻ trung.

Đúng là đã bị ghét thì làm gì cũng bị để ý. Nghĩ đi nghĩ lại cũng tội cho Nhật Lê chỉ vì mang danh là bạn gái Quang Hải mà lại phải nhận nhiều sự chỉ trích không đáng có.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848