Đánh giá nhanh Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile là tựa game tiên hiệp đồ họa 3D của Perfect World

Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile là tựa game thể loại tiên hiệp đồ họa 3D mới được Perfect World giới thiệu trong buổi họp báo gần đây.

Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile hay còn có tên tiếng Anh là Ashes of Love Mobile và tên gốc Trung Quốc là 香蜜沉沉燼如霜 Mobile, đây là tựa game mobile đồ họa 3D thuộc thể loại tiên hiệp được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến, trước đó bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim điện ảnh cũng thu hút được rất nhiều người hâm mộ.

Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile | Ashes of Love Mobile | 香蜜沉沉燼如霜 Mobile (Trailer)

Chỉ nhìn vào trailer chúng ta cũng có thể nhận thấy đồ họa 3D đẹp mắt của Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile, người chơi sẽ bước vào một thế giới đầy màu sắc và lung linh, tạo hình nhân vật cảnh quan trong thế giới game đều rất chi tiết và cuốn hút game thủ, tất cả sẽ tạo nên một thế giới tiên hiệp độc đáo chân thực đối với các game thủ khi tham gia trải nghiệm game.

Tương tự như tiểu thuyết và phim, tựa game Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile cũng  lấy bối cảnh thần tiên, là câu chuyện tình yêu lãng mạn, có ngọt ngào, có đau thương và thật sự sâu sắc giữa Cẩm Mịch và Húc Phượng. Cẩm Mịch là con gái của Hoa Thần, phải chịu kiếp nạn dùng thuốc tuyệt tình, sống cô đơn suốt 4000 năm. Chính Hỏa Thần Húc Phượng đã giải thoát cho nàng cũng như để Cẩm Mịch biết được tình yêu là gì. Trải qua những khó khăn, thăng trầm trong Hoa giới, cuối cùng Cẩm Mịch mới nhận ra tình cảm thực sự dành cho Húc Phượng trong lòng mình.

Người chơi bước vào Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile sẽ cùng phiêu lưu khám phá thế giới tiên cung bao la, cùng các nhân vật trải qua những ân oán, yêu hận vấn vương ngàn năm hay những cuộc đại chiến giữa hai giới Thiên Ma nảy lửa.

Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile hứa hẹn sẽ là một tựa game bom tấn khi ra mắt bởi sự thành công của cả tiểu thuyết và phim trước đó đã tạo nên một điểm tựa rất lớn cho tựa game này trong tương lai,  chúng tôi sẽ liên tục cập nhật khi có những thông tin mới về game Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile, mong các bạn chú ý đón đọc tin game mới nhất trên Game8.VN nhé.

Hương Mật Tựa Khói Sương Mobile | Ashes of Love Mobile | 香蜜沉沉燼如霜 Mobile