Soi nhanh siêu phẩm Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile được phát hành bởi Perfect World

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile có tên gốc Trung Quốc là 天龙八部2, đây là tựa game kiếm hiệp võ thuật dựa theo tiểu thuyết kinh điển của tác giả Kim Dung.

Mới đây gã khổng lồ game Trung Quốc Perfect World (Wanmei) đã tổ chức một cuộc họp truyền thông để giới thiệu danh sách hơn 20 tựa game hấp dẫn của hãng này và trong đó có Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile (天龙八部2).

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile | 天龙八部 2 (Trailer)

Như đã nói ở trên Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile vẫn sẽ là tựa game kiếm hiệp võ thuật được phát triển theo bộ tiểu thuyết kinh điển của tác giả Kim Dung, người chơi vẫn được gặp lại những nhân vật quen thuộc của bộ tiểu thuyết này như Đoàn Dự, Hư Trúc, Tiêu Phong (Kiều Phong),.... từ đó sẽ cùng nhau xông pha và khám phá giang hồ, cùng nhau rèn luyện võ thuật vươn tới đỉnh cao trong võ lâm.

Đoàn Dự, Hư Trúc, Tiêu Phong (Kiều Phong)

Từ những hình ảnh trong teaser đầu tiên chúng ta có thể thấy Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt với tạo hình các nhân vật cũng như cảnh vật trong thế giới game đều rất chi tiết và cuốn hút game thủ, tất cả sẽ tạo nên một thế giới võ hiệp độc đáo chân thực đối với các game thủ khi tham gia trải nghiệm game, đây được coi là một phiên bản nâng cấp của những phiên bản tiền nhiệm đã rất thành công tại thị trường châu Á.

Tiêu Phong (Kiều Phong)

Mặc dù chỉ vừa mới tung teaser đầu tiên về nhân vật Tiêu Phong (Kiều Phong) nhưng tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile đã khiến các game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp võ thuật trở nên phấn khích hơn bao giờ hết, đây là một tín hiệu đáng mừng hứa hẹn sự thành công của Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile trong tương lai khi game ra mắt, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật khi có những thông tin mới về Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile, mong các bạn chú ý đón đọc tin game mới trên Game8.VN nhé.

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile rất đáng để mong chờ.