Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên "hoàng tử hoa" Jack (J97)

Liệu ai sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Tân Minh Chủ?

Siêu phẩm Kim Dung kết hợp chiến thuật - Tân Minh Chủ hiện vẫn đang là một "hiện tượng", càn quét khắp các ngõ ngách của làng game Việt dù đã ra mắt được gần 3 tháng. Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt trên cả 3 nền tảng vào ngày 3/2, Tân Minh Chủ đã dễ dàng leo lên vị trí Top 1 Trending tại CH Play và giữ vững phong độ kể cả trước những tựa game "sừng sỏ khác". 

Sau đó 1 ngày, BXH iOS cũng chính thức "tinh tinh" với TOP 1 hoàn toàn thuộc về tựa game siêu phẩm Kim Dung này. Suốt 1 tuần sau đó, Tân Minh Chủ luôn "chốt chặn" ở những BXH danh giá nhất, thống trị vị trí đầu bảng Store trong niềm hân hoan và hứng khởi của toàn bộ cộng đồng.

Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên hoàng tử hoa Jack (J97) - Ảnh 1.
Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên hoàng tử hoa Jack (J97) - Ảnh 2.
Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên hoàng tử hoa Jack (J97) - Ảnh 3.

Ngay ngày đầu tiên ra mắt, Tân Minh Chủ đã càn quét BXH trên cả App Store và CH Play

Là sản phẩm tạo ra từ 100% người Việt, Tân Minh Chủ là tựa game hiếm hoi đảm bảo tiến độ update 1 tháng 1 lần và đặc biệt là cập nhật theo những gì game thủ muốn, đáp ứng đầy đủ những thứ game thủ cần. Sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ 24/7 và vận hành theo tôn chỉ "game của người Việt - làm cho người Việt - lắng nghe người Việt", Tân Minh Chủ đã làm được điều mà ngay cả những tựa game "khủng" từ Trung Quốc cũng chưa thực hiện được. Gameplay, đồ họa xuất sắc lại biết tiếp nhận ý kiến người chơi, chẳng trách mà Tân Minh Chủ lại giữ được nhiệt, liên tục bành trướng độ phủ sóng của mình trong cộng đồng game thủ. 

Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên hoàng tử hoa Jack (J97) - Ảnh 4.
Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên hoàng tử hoa Jack (J97) - Ảnh 5.

Hôm qua 21/4, siêu phẩm Kim Dung này đã bất ngờ chia sẻ một tấm hình về Đại Sứ Hình Ảnh mới của game và treo thưởng cho những anh em game thủ dự đoán chính xác người ấy là ai. Hơn 1000 bình luận, dự đoán đã được người chơi Tân Minh Chủ đưa ra, từ Đan Trường, Nguyễn Trần Trung Quân,... cho tới rapper Hydra, MCK và thậm chí là cả Thầy Giáo Ba cũng được 500 anh em điểm mặt chỉ tên. Cái tên nổi bật và được nhiều game thủ lựa chọn nhất chính là Jack (J97) - nam ca sĩ đang thống trị TOP trending với bài hit mới nhất LAYLALAY. 

Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên hoàng tử hoa Jack (J97) - Ảnh 6.

Bài viết "nhá hàng" Đại Sứ Hình Ảnh mới nhanh chóng thu hút được sự chú ý của anh em game thủ

Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên hoàng tử hoa Jack (J97) - Ảnh 7.

Anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên Jack

Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên hoàng tử hoa Jack (J97) - Ảnh 8.

Liệu Jack có phải là Đại Sứ Hình Ảnh mới của Tân Minh Chủ?

Được biết, gương mặt bí ẩn này sẽ sớm được BQT Tân Minh Chủ tiết lộ trong thời gian tới. Tuy không biết đó là ai nhưng có thể chắc chắn rằng vị Đại Sứ Hình Ảnh này sẽ mang đến cho anh em người chơi Tân Minh Chủ rất rất nhiều sự kiện, phần thưởng hấp dẫn. 

Nhá hàng Đại Sứ Hình Ảnh mới, 500 anh em Tân Minh Chủ đồng loạt gọi tên hoàng tử hoa Jack (J97) - Ảnh 9.

Bên cạnh đó, bản Big Update 4.0 của game cũng đang ở rất gần 500 anh em game thủ. Liệu sẽ có bao nhiêu vị tướng mới xuất hiện và đó là những ai? Những tính năng mới nào sẽ ra mắt, sẽ có những cập nhật, sửa đổi thú vị gì đang chờ đợi game thủ tại phiên bản 4.0? Tất cả sẽ được liên tục tiết lộ trên fanpage của trò chơi trong thời gian tới. Tải game và follow fanpage Tân Minh Chủ ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hấp dẫn nào bạn nhé!

Tải game Tân Minh Chủ: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/pr

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame

Tham gia cộng đồng người chơi tại: Tân Minh Chủ - Official Group