Total War: Warhammer 3 “nhá hàng” trailer mới cực chất!

Nhà phát triển Creative Assembly ra mắt trailer mới cho Total War: Warhammer 3, hé lộ thêm nhiều loại bộ binh và quái vật cực chất.

Creative Assembly (CA) vừa tung ra một đoạn trailer cực chất cho siêu phẩm game dàn trận vĩ mô Total War: Warhammer 3, hé lộ về cuộc chiến khốc liệt giữa những chiến binh dũng mãnh của Vương quốc Kislev và thuộc hạ của ác thần Khorne – một trong Tứ đại Ma thần trong vũ trụ Warhammer Fantasy.

Total War: Warhammer 3

Trong video giới thiệu, chúng ta không chỉ thấy được có sự xuất hiện của nữ Sa hoàng Katarin – một trong những pháp sư hùng mạnh nhất của Kislev, mà còn có cơ hội được diện kiến nhiều binh chủng hoàn toàn mới, từ các đơn vị bộ binh và kỵ binh, cho đến những đơn vị quái vật khổng lồ, đặc thù của cả hai chủng tộc.

Một số ví dụ điển hình cho tộc Kislev là Sons of Ursun (một loại đơn vị kỵ binh cưỡi những con gấu hung dữ) và một con gấu Bắc cực khổng lồ, có sức tàn phá vô cùng kinh khủng. Chủng tộc Chaos của Huyết thần Khorne cũng chẳng kém cạnh gì khi mang đến đủ các loại bộ binh vô cùng nguy hiểm để cân bằng thế trận, chẳng hạn như Blood Warriors (một loại đơn vị chỉ được chiêu mộ bởi Khoren) hay thậm chí là một ác quỷ có cánh khổng lồ.

Tuy rằng đoạn trailer không mang đến nhiều hình ảnh mới về gameplay của Total War: Warhammer 3, cũng như vẫn chưa tiết lộ thêm nhiều thông tin liên quan đến chủng tộc Cathay. Song như vậy cũng đã quá đủ để khiến cho fan hâm mộ gạo cội của dòng game này cảm thấy vô cùng hào hứng.

Bên cạnh đó, theo dự kiến trò chơi sẽ sớm được phát hành trong năm nay tuy nhiên, nhà phát triển Creative Assembly vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức. Trước tình hình phức tạp của cơn đại dịch Covid, hi vọng rằng trong thời gian sắp tới, hãng game sẽ tiếp tục chia sẻ thêm nhiều cập nhật hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.