Trên tay cặp đôi bàn phím cơ Bluetooth giá rẻ mà đẹp, gõ siêu ngon: DareU EK871 và EK861

Ngoại hình đẹp, gõ ngon, giá rẻ, tương thích cả với Windows và Mac OS... 2 chiếc bàn phím cơ không dây vừa ra mắt của DareU đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng.

DareU EK861 là dòng bàn phím cơ được thiết kế tối ưu về kích thước, khi chỉ có 61 nút bao gồm toàn bộ các phím chính. Tuy nhỏ gọn nhưng các bố trí phím đúng chuẩn ANSI nên rất dễ dàng sử dụng, các phím chức năng được thiết kế để dùng thông qua phím Fn. Kiểu layout 61 phím này thực sự phù hợp cho nhu cầu di chuyển, phù hợp cho các coder hay các writer cần sự linh hoạt.

Trên tay cặp đôi bàn phím cơ Bluetooth giá rẻ mà đẹp, gõ siêu ngon: DareU EK871 và EK861 - Ảnh 1.

Với việc DareU EK861 hỗ trợ cả kết nối có dây (thông qua dây USB tháo rời) và không dây (thông qua Bluetooth) nên phím rất tiện dụng và hoạt động hoàn hảo cho tất cả các thiết bị, từ PC để bàn cho tới Laptop, hay máy tính bảng và smartphone. Thậm chí, DareU EK861 còn hỗ trợ cả Mac và các thiết bị của Apple.

DareU EK861 hỗ trợ kết nối Bluetooth với 3 thiết bị, và có thể chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị đó thông qua công tắc chuyển rất tiện lợi.

Không giống với các sản phẩm phím cơ trước đây của hãng, DareU EK861 sử dụng switch Kailh được sản xuất riêng cho DareU với độ bền 50 triệu lần bấm. Loại swith này cho chất lượng đồng đều, ổn định cao, cho cảm giác bấm rất tốt.

Trên tay cặp đôi bàn phím cơ Bluetooth giá rẻ mà đẹp, gõ siêu ngon: DareU EK871 và EK861 - Ảnh 3.

DareU EK861 có bộ keycap phối màu rất đẹp và chất lượng với chất liệu PBT cao cấp, ký tự được làm doubleshot siêu bền.

Bên cạnh đó, chiếc bàn phím cơ này có LED sáng 1 màu ICE Blue có đọ sáng cao, màu rất mát mắt, có thể tắt bật theo ý muốn.

Trên tay cặp đôi bàn phím cơ Bluetooth giá rẻ mà đẹp, gõ siêu ngon: DareU EK871 và EK861 - Ảnh 4.

DareU EK861 sử dụng pin sạc (sạc thông qua ngõ USB) có dung lượng lên tới 1900mAh đảm bảo thời lượng sử dụng được rất dài.

Tiếp đến là chiếc DareU EK871, có nhiều nút hơn và "cá tính" hơn hẳn người bạn của mình. Mã phím này là dòng bàn phím cơ được thiết kế tối ưu về kích thước, khi chỉ có 71 nút bao gồm toàn bộ các phím chính, kèm các phím mũi tên và một số phím chức năng quan trọng. Đây là Layout đẹp, vừa nhỏ gọn vừa tiện dụng.

Trên tay cặp đôi bàn phím cơ Bluetooth giá rẻ mà đẹp, gõ siêu ngon: DareU EK871 và EK861 - Ảnh 5.

Tương tự, chiếc bàn phím cơ này có khả năng kết nối 3 thiết bị cùng lúc, cả không dây lẫn có dây. Từ máy bàn, laptop windows cho đến Mac hoặc các thiết bị từ Apple... chuyển đổi nhanh bằng nút gạt vật lý.

Trên tay cặp đôi bàn phím cơ Bluetooth giá rẻ mà đẹp, gõ siêu ngon: DareU EK871 và EK861 - Ảnh 6.

DareU EK871 cũng sử dụng switch Kailh được sản xuất riêng cho DareU với độ bền 50 triệu lần bấm. Bên cạnh đó, nó sở hữu bộ keycap white - gray mix thêm các keycap lẻ màu đỏ rất ấn tượng. Đặc biệt keycap bằng nhựa PBT với công nghệ in Dye-Sub cho font chữ duyệt đẹp, sắc nét và bền bỉ.

Trên tay cặp đôi bàn phím cơ Bluetooth giá rẻ mà đẹp, gõ siêu ngon: DareU EK871 và EK861 - Ảnh 7.

DareU EK871 có pin sạc dung lượng lên tới 1900mAh đảm bảo thời lượng sử dụng dài

Trong tầm giá 1 triệu đồng, đây là hai mẫu bàn phím cơ Bluetooth khá "ngon" cho anh em cân nhắc. Nếu quan tâm, anh em có thể tham khảo thêm về DareU EK871 tại đây và EK861 tại đây.