Những khẩu Shotgun mạnh nhất dành cho Medic trong Warface

(KenhTinGame) - Là lớp nhân vật thiên về hồi phục nhưng Medic vẫn có khả năng gây sát thương vô cùng lớn với những khẩu shotgun cực kỳ mạnh mẽ ở tầm gần. Hãy cùng KenhTinGame nghiên cứu về dòng súng này nhé.

Lưu ý: Bảng xếp hạng dưới không thể hiện theo thứ tự sức mạnh

USAS-12

Không cần phải bàn cãi về sức mạnh của khẩu súng này. Lượng đạn dồi dào, tốc độ bắn khủng khiếp và khoảng cách xa đến mức hư cấu, "Bá đạo" là từ duy nhất có thể miêu tả được sức mạnh của khẩu súng này.

Ưu điểm:

-Lượng đạn rất lớn
-Tốc độ bắn nhanh
-Tầm bắn xa
-Có thể gắn được tất cả các loại phụ kiện

Nhược điểm:

-Thay đạn lâu
-Rất nhanh hết đạn nếu không biết kiểm soát súng
-Bắn không ngắm đạn tản mát nhiều.

USAS-12

Phải nói rằng, USAS-12 là một khẩu súng rất dễ dùng. Chỉ cần tập qua vài trận đấu, game thủ đã dễ dàng điều khiển được súng. Không ngoa khi nói rằng, đây là khẩu shotgun mạnh nhất Warface.

Mossberg 500 Custom

Từng bị nhầm lẫn với một dòng súng khác với cái tên Valtro PM-5, Mossberg 500 Custom nổi tiếng với độ chuẩn xác và uy lực mạnh mẽ trong từng phát bắn.

Ưu điểm:

-Bắn không ngắm cực kỳ chính xác
-Khi bật ngắm, đạn cực kỳ chụm
-Gần như có thể hạ mọi đối thủ trong tầm 30m chỉ với 2 phát bắn
-Sử dụng cơ chế lên đạn từng viên, rất thích hợp với các màn chơi PvE kéo dài như Vulcano, Cold Peak,...

Nhược điểm:

-Tốc độ bắn không cao
-Cực kỳ củ chuối khi phải giáp mặt nhiều kẻ địch

Mossberg 500 Custom

Được đánh giá là một khẩu shotgun khó dùng, Mossberg chỉ có thể phát huy sức mạnh 1 hit - 1 kill của mình trong tay những xạ thủ lão luyện. Chỉ những người có kỹ năng tốt mới có thể phát huy sức mạnh của Mossberg với tầm bắn xa và độ chính xác cao. Khi đã thuần thục khẩu súng này, USAS-12 chỉ là kẻ bỏ đi khi đấu súng trực diện. Kẻ thù duy nhất khiến những người chơi Mossberg chùn tay là.. lag damage, khi kẻ địch ăn một viên shotgun vào giữa ngực nhưng vẫn nhe răng ra cười. Tuy nhiên, những sự cố kỹ thuật như thế này là khó tránh khỏi, nhất là với một tựa game phức tạp như Warface.

SIX-12

Được mệnh danh là "Shotgun bắn tỉa", SIX-12 tỏ ra cực kỳ bá đạo trong các màn đấu súng tầm trung-xa khi có thể hạ gục đối thủ từ xa chỉ với hai phát bắn. Những tay Engineer và Rifle lão luyện cũng phải chùn tay khi gặp loại súng này.

Ưu điểm

-Đạn cực kỳ chụm khi bật ngắm
-Thay đạn rất nhanh
-Tốc độ bắn cao

Nhược điểm

-Lượng đạn trong băng khá ít
-Bắn không ngắm rất yếu
-Thường xuyên gặp tình trạng lag damage

SIX-12

Có thể nói rằng, kẻ thù lớn nhất của medic trong Warface là.. lag damage. Tình trạng này xảy ra đặc biệt nặng nề với SIX-12. 4-5 viên đạn bắn liên tục vào người đối thủ mà không gây chút sát thương là vấn đề mà các tay chơi SIX-12 thường xuyên gặp phải. Ngoài ra, băng đạn quá nhỏ của SIX-12 cũng làm không ít người chơi cụt hứng khi đang thăng hoa cảm xúc.

Saiga Bullpup - Saiga bullpup Mk.60 Mod

Là một khẩu súng ra đời rất sớm trong Warface, Saiga bullpup đến nay vẫn giữ được phong độ sau nhiều thăng trầm của các phiên bản game.

Ưu điểm

-Các thông số rất cân bằng

Nhược điểm

-Bị nerf mạnh sau nhiều đợt update

Saiga Bullpup Mk.60 Mod, mang đậm hơi hướng tương lai

Nếu là một người chơi thời kỳ đầu của Warface, chúng ta thường nhớ về Saiga Bullpup như một khẩu súng "vô học". Một Medic mang giáp titan, mũ chống headshot, giày hoàng gia chống claymore và cầm theo cây Saiga Bullpup hoàn toàn có khả năng làm cỏ cả team địch trong một nốt nhạc. Thậm chí, khi đã nấp hẳn trên mái nhà để tránh đạn, Saiga bullpup vẫn hoàn toàn có thể đục chết bạn chỉ với 3-4 viên đạn!

May mắn rằng, sau nhiều bản update, Saiga bullpup đã trở lại đúng với sức mạnh nó nên có. Bên cạnh đó, phiên bản Mk.60 Mod mang phong cách tương lai cũng là một khẩu súng rất mạnh với 12 viên đạn mỗi băng, nhiều hơn bản gốc đến 4 viên.

Fabram S.A.T 8 Pro - Fabram S.A.T 8 Pro Gold

Mới chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng Fabram đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi lớn. Chỉ số khá tương tự với Saiga bullpup nhưng Fabram S.A.T 8 lại dễ dàng sở hữu hơn nhiều khi có thể sở hữu bằng việc quay box tiền ingame. Ngoài ra, cơ chế nạp đạn từng viên cũng giúp Fabram S.A.T 8 Pro có thể chống lại những kẻ địch bất ngờ xuất hiện ở tầm gần hơn.

Ưu điểm

-Chỉ số rất cân bằng, giống với Saiga bullpup
-Dễ sở hữu

Nhược điểm

-Rất nhanh hết đạn nếu không để ý
-Bắn không ngắm kém hơn Saiga bullpup khá nhiều

Fabram S.A.T 8 Pro Gold

Không cần nói nhiều về khẩu súng này, bản thân sự phổ biến trong game đã chứng minh cho sức mạnh của nó. Ngang ngửa với Saiga bullpup và dễ sở hữu hơn, tất cả những điều này đã làm nên tên tuổi của Fabram S.A.T 8 Pro.

Vepr-12

Đã là một huyền thoại đi vào lòng người chơi Warface với tốc độ bắn khiến người ta phải bối rối khi lần đầu chạm phải, sẽ là thiếu sót rất lớn khi Vepr-12 không có mặt trong bảng xếp hạng này.

Ưu điểm:

-Tốc bắn cực nhanh
-Dứt điểm đối thủ tầm gần rất nhanh
-Thay đạn nhanh hơn các shotgun khác
-Càn quét cực kỳ khủng khiếp ở không gian hẹp
-Rất dễ sở hữu, chỉ cần unlock

Nhược điểm:

-Rất nhanh hết đạn
-Không thể tiêu diệt quá nhiều đối thủ trong một lần bắn.

Vepr-12

Không cần bàn cãi nhiều, sức mạnh của Vepr-12 là vô cùng đáng sợ. Càn quét hết mọi đối thủ trong không gian hẹp, tốc bắn cực nhanh bù lại dmg thấp và range ngắn, dễ sở hữu, tất cả những thứ đó đã khiến Vepr-12 trở thành khẩu shotgun phổ biến và đáng sợ nhất Warface.

Bạn nghĩ gì về những khẩu súng này? Đâu mới là vị vua đích thực của shotgun Warface? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận và đừng quên theo dõi trang chủ KenhTinGame để cập nhật những thông tin mới nhất về Warface nói riêng và làng Game Online nói chung nhé.